Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2019

Siêu Quậy Có Bầu: “Gió đổi chiều” với những đánh giá tích cực sau khi xem

Siêu Quậy Có Bầu – chủ đề nhạy cảm với mối quan hệ học sinh – thầy giáo cùng việc có thai ở tuổi vị thành niên khiến khán giả kịch liệt phản đối khi xem trailer. Nhưng “gió đã đổi chiều” xoành xoạch sau những suất chiếu đầu tiên. Cùng BlogAnChoi tìm hiểu nhé.

1. Siêu Quậy Có Bầu – Cái tên vô lý nhưng nội dung thuyết phục

Ngày nay thì vấn đề giáo dục giới tính ở giới trẻ vẫn còn là một câu hỏi nhức nhối với thực trạng Việt Nam nằm trong những nước có tỉ lệ phá thai lớn trên thế giới. Nguyên nhân một phần do nước ta vẫn còn chưa quan tâm đúng mức về vấn đề giáo dục giới tính cho trẻ từ sớm và ở riêng mỗi gia đình vẫn còn chưa cởi mở khi nói cho con cái về vấn đề tế nhị này.

siêu quậy có bầu
Siêu Quậy Có Bầu đơn thuần là một bộ phim về giáo dục giới tính ( Ảnh : Internet )

Song trong Siêu Quậy Có Bầu, nhà sản xuất phim đã lồng ghép những thông điệp ý nghĩa về giáo dục giới tính nên được xem là một môn học chính, không phải là môn phụ đến với lớp trẻ, đặc biệt là các em trong độ tuổi học sinh. Với những slogan vô cùng ý nghĩa về việc tránh thai trong môi trường học đường, giáo dục cho mỗi cá nhân về an toàn trong quan hệ tình dục để giúp các bạn trẻ tránh những sai lầm có thể gây ảnh hướng tới tương lai và con đường học vấn phía trước của các em.

2. Nội dung đơn giản nhưng không hài nhảm

Sự xuất hiện của nàng “hot girl siêu quậy” Han Sara với nét diễn duyên dáng cùng khuôn mặt ngây thơ nai tơ đã chiếm trọn cảm tình của khán giả khi xem phim. Cùng với đó là anh chàng hot boy Tùng Maru đã từng hợp tác với Han Sara trong nhiều MV của cô, với nét diễn chàng trai thư sinh khù khờ nhưng vô cùng đáng yêu. Hai người đẹp trai, xinh gái song kiếm hợp bích làm cho phim trở nên đúng chất học đường, trẻ trung, năng động không kém cạnh những bộ phim ngôn tình Hàn Quốc.

siêu quậy có bầu
Cô nàng Han Sara và chàng trai Tùng Maru trong OST của phim ( Ảnh : Internet )

Trong Siêu Quậy Có Bầu Han Sara hóa thân thành cô bé Hạ An 17 tuổi, cha mẹ mất sớm, cô được chú ruột cưu mang, được chu cấp đầy đủ như một công chúa. Tuy nhìn bề ngoài là cô tiểu thư không thiếu thốn thứ gì nhưng thật chất bên trong Hạ An là một cô bé nhạy cảm, khao khát tình cảm cùng sự quan tâm của mọi người. Vì thế cô luôn tỏ ra là một học sinh quậy phá để che lấp đi nỗi buồn ẩn giấu. Tuy nhiên Hạ An học rất giỏi, và vì có học lực đứng đầu lớp nên cô luôn tránh được những sự kỷ luật hay trách phạt.

siêu quậy có bầu
Tùng Maru và Han Sara tình bể bình từ màn ảnh lớn tới buổi ra mắt ( Ảnh : Internet )

Trong một lần, trước khi Bê (Tùng Maru thủ vai) chuẩn bị đi du học New York để làm nhà dựng phim thì để chúc mừng cho cậu bạn thân của mình, Hạ An và Bê đã rủ nhau uống rượu rất say. Và vì sự cố này, Hạ An phát hiện mình có thai với cậu bạn thân. Trước tin sét đánh đó, cô phải chuẩn bị đón nhận những áp lực từ phía nhà trường, bạn bè, xã hội trước những ánh mắt dò xét và đánh giá về cô.

Các chi tiết được nhà đài cắm mắt một cách vừa tinh tế, truyền tải tính giáo dục giới tính một cách nhẹ nhàng vừa mang lại tiếng cười cho khán giả, nhất là thế hệ trẻ ngày nay. Trước vấn nạn phá thai đang ngày càng nghiêm trọng ở Việt Nam, Siêu quậy có bầu mang đến sự hài hước một cách vừa nhân văn vừa gây hiệu ứng tiếng cười chứ không đi theo lối mòn như như một số phim khác hiện nay.

3. Các nhân vật diễn tròn vai, lăn xả hết mình

Tuy đơn giản về nội dung nhưng nhà sản xuất đã thông minh khi lựa chọn dàn diễn viên phim ai cũng diễn tròn vai, lăng xả hết mình nhưng không hề lố lăng mang lại tiếng cười một cách duyên dáng, khéo léo. Đối với Thanh Thúy, cô luôn muốn tác phẩm của mình luôn phải thật đẹp đẽ trước khi đến với người xem nên cô luôn chuẩn bị thật kỹ từng khâu dựng phim, từng công đoạn và “săn tìm” những diễn viên thích hợp nhất cho từng vai diễn.

Với sự góp mặt của Thanh Thúy trong vai trò là nhà sản xuất phim đồng thời cũng là cô giám thị “tím lịm tìm sim” từ đầu tới chân đã mang đến những pha hài lố nhưng duyên dáng làm người xem cười rung rạp. Hơn thế nữa, cô giám thị còn “crush” luôn cả thầy dạy thể dục do diễn viên Đức Thịnh thủ vai – cũng là chồng của nữ diễn viên ngoài đời thật. Cặp đôi trở thành một điểm nhấn mạnh mẽ cho đứa con tinh thần của riêng mình.

siêu quậy có bầu
Thanh Thúy ở lễ ra mắt đứa con tinh thần của mình ( Ảnh : Internet )

4. “Gió đổi chiều” với những đánh giá tích cực 

Phim Siêu quậy có bầu trước khi ra mắt đã nhận không ít phản ứng tiêu cực bởi cái tên quái am và có phần hơi lạ nhưng khi xem phim rồi thì lại cảm thấy phim đơn thuần chỉ là một bộ phim hài giải trí, người xem cũng không nên khắt khe, phán xét và đòi hỏi quá nhiều khi trải nghiệm như nội dung phải xuất sắc hay kĩ xảo hollywood bởi nó cốt yếu cũng phục vụ mục đích giải trí và truyền tải những thông điệp về giáo dục giới tính một cách tinh tế cho người trẻ ngày nay.

Tuy có nhiều cảnh phim gặp vấn đề và có những khúc sạn hơi vô lý nhưng nhìn tổng quan phim vẫn sạch và đẹp khi đưa ra công chúng, tạo tiếng cười với phần đông người xem. Hơn thế nữa, với thầy giáo Đỗ An lạnh lùng góp mặt vào những khung ảnh đẹp ngất ngay cạnh nữ ca sĩ xinh xắn Han Sara cũng làm cho phim trở nên đẹp hơn gấp bội trong mắt khán giả.

Cũng nhắn nhủ một điều rằng sẽ có một cú twist “đau não” không thể nào đoán trước được nhưng lại hợp lí vô cùng sẽ khiến bạn phải bất ngờ đến ngả ngửa khi xem đến cuối bộ phim, cũng là một lý do khiến cho phim cũng trở nên đáng xem hơn.

siêu quậy có bầu
Hai thầy trò trong khung cảnh chiều tà ( Ảnh : Internet )

Như vậy, BlogAnChoi đã chia sẻ với các bạn về bộ phim Siêu quậy có bầu chắc chắn sẽ làm các mọt phim cảm thấy xao xuyến và rạo rực muốn được xem ngay, phim được khởi chiếu trên toàn quốc vào ngày 20 tháng 9. Tuy nhiên phim được gắn mác 16+ nên hãy cân nhắc trước khi xem nhé.

Bạn cũng có thể xem thêm các bộ phim khác trên BlogAnChoi tại đây :

Chúc bạn có những phút giây xem phim thư giản và thoải mãi, nhớ ghé thăm BlogAnChoi thường xuyên để có thêm nhiều gợi ý phim mới và hay nhất nhé !


SOURCE COPY
Thẩm mỹ viện uy tín Diamond
https://ift.tt/2jEPimk
0909450645
179 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3
Thẩm mỹ viện uy tín Diamond
https://ift.tt/2NWnWXt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét