Thứ Hai, 30 tháng 9, 2019

Những lần idol KPOP “ghi bàn” với tàn nhang sắc sảo, thu hút ánh nhìn

Tàn nhang không phải là một đặc điểm thường thấy trên bình diện nhan sắc Hàn Quốc, vì thế sẽ rất hiếm nếu có idol KPOP nào có tàn nhang tự nhiên. Bên cạnh đó, nhiều thần tượng cũng tự tin thử sức với tàn nhang trang điểm, và sau đây BlogAnChoi sẽ giới thiệu dàn “mỹ nam”, “mỹ nữ” KPOP nổi bật với tàn nhang, dù là tự nhiên hay nhân tạo!

Felix (Stray Kids)

Felix là một trong những idol sở hữu tàn nhang nổi tiếng nhất của KPOP. Đây thật sự là đặc điểm giúp anh chàng nổi bật giữa “rừng hoa” thần tượng, đặc biệt trong một buổi fansign thì Felix còn cố ý để mặt mộc để khoe tàn nhang chiều lòng fan nữa đấy!

Felix Stray Kids
Felix (Stray Kids) khá nổi tiếng với tàn nhang. (Ảnh: Internet)

Jennie (BLACKPINK)

Để gây ấn tượng trong màn debut solo của mình, Jennie đã tô điểm trên gương mặt mình những đốm tàn nhang sắc sảo, giúp tăng phần nữ tính cho những bức ảnh teaser. Vốn sở hữu gương mặt bầu bĩnh, những đốm tàn nhang đã giúp chủ nhân hit “SOLO” trông già dặn và góc cạnh hơn rất nhiều.

Jennie SOLO
Jennie nổi bật với tàn nhang trong “SOLO”. (Ảnh: YG)

Red Velvet

Vào năm 2017, Red Velvet đã có bộ hình vô cùng ấn tượng trên tạp chí The Celebrity, trong đó 5 cô nàng vào vai những chú búp bê sứ xinh xắn với gương mặt tàn nhang độc đáo và cuốn hút, chắc chắn sẽ khiến những ai khi nhìn qua cũng thích mê.

Red Velvet
“Dàn búp bê sứ” Red Velvet với tàn nhang thích mê. (Ảnh: The Celebrity)

Jaehyun (NCT)

Jaehyun của nhóm nhạc “đông dân” NCT đã khiến fan “nhũn tim” với tạo hình trong ca khúc solo “Poetic Beauty”, đặc biệt là với trang điểm tàn nhang độc lạ nhưng khiến anh chàng siêu cấp đẹp trai hơn rất nhiều. Jaehyun trông không khác gì một tiên tử với nước da trắng ngần cùng nhan sắc đầy mê hoặc.

Jaehyun NCT
Jaehyun (NCT) trông như hoàng tử với tàn nhang. (Ảnh: SM)

Triple H

Với ca khúc debut “365 Fresh”, bộ ba Triple H nổi tiếng một thời đã mang lại hương vị nóng bỏng ngày hè cùng trang điểm tàn nhang hết sức khỏe khoắn, lại vô cùng gợi cảm và khó rời mắt.

Triple H
Triple H nóng bỏng cùng tàn nhang trong ngày hè. (Ảnh: Internet)

Key (SHINee)

Trong loạt ảnh teaser cho “Face”, Key của SHINee cũng “khoe sắc” với tàn nhang khiến các fan vô cùng thích thú. Vẻ ngoài ăn ảnh của anh chàng còn giúp cho những đốm tàn nhang thêm phần nổi bật, tôn lên đường nét góc cạnh và đôi mắt bay bổng của anh.

Key SHINee
Key (SHINee) trông siêu cấp ăn ảnh với tàn nhang. (Ảnh: SM)

EXO

Một số thành viên của “ông hoàng album sales” EXO đã thử qua trang điểm tàn nhang, như Xiumin trong lần trở lại cùng “EXODUS” hay D.O trong bộ ảnh đầy màu sắc của “Ko Ko Bop”.

EXO Xiumin D.O
Xiumin và D.O (EXO) bùng nổ với tàn nhang. (Ảnh: Internet)

Kang Minhee (X1)

Kể từ những ngày đầu tham gia “Produce X 101”, thành viên Kang Minhee của “tân binh khủng long” X1 cũng từng khiến fan xuýt xoa với những đốm tàn nhang tự nhiên của mình. Với nước da trắng thoát tục, Minhee càng thêm cuốn hút với tàn nhang như hàng sao lấp lánh và nổi bật.

Kang Minhee X1
Tàn nhang của Kang Minhee trong “Produce X 101”. (Ảnh: Mnet)

Suga (BTS)

Suga của BTS cũng từng khiến ARMY sôi nổi một phen nhờ tạo hình tàn nhang trong “Young Forever”. Những đốm tàn nhang mang lại nét tinh nghịch, ngây ngô cho anh chàng rapper nổi tiếng với tính cách “lạnh lùng”, thích “cà khịa” của BTS.

Suga BTS
Suga (BTS) trông ngây thơ với tàn nhang. (Ảnh: Big Hit)

Cùng xem qua một số bài viết KPOP khác bạn có thể quan tâm:

Đừng quên tiếp tục theo dõi BlogAnChoi để cập nhật những tin tức KPOP nóng hổi nhất nhé!


SOURCE COPY
Thẩm mỹ viện uy tín Diamond
https://ift.tt/2jEPimk
0909450645
179 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3
Thẩm mỹ viện uy tín Diamond
https://ift.tt/2NWnWXt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét