Thứ Năm, 26 tháng 9, 2019

Huỳnh Hiểu Minh – Angela Baby: bất chấp đến với nhau cuối cùng hôn nhân lại nguội lạnh

Năm đó, Angela Baby mang nhiều tai tiếng khi là người đến sau trong cuộc tình của Huỳnh Hiểu Minh và Lý Phi Nhi. Giữa đám đông hỗn loạn, một tay Hiểu Minh ôm Angela Baby vào lòng, một tay che rừng ống kính đang chĩa vào cô. Nhưng sau những ngọt ngào, cái kết của họ không như câu chuyện cổ tích: hạnh phúc mãi về sau.

Nhất kiến chung tình 

Gặp nhau trong một bữa tiệc của bạn bè, Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh nhanh chóng phải lòng nhau. Dù thời điểm đó, Huỳnh Hiểu Minh vẫn đang hẹn hò nữ diễn viên Lý Phi Nhi.

Thời điểm ấy có lời đồn Huỳnh Hiểu Min lén lút qua lại với Angela Baby nhưng nữ diễn viên họ Lý vẫn rất mực tin tưởng bạn trai. Chuyện chỉ vỡ lở khi cô tình cờ phát hiện ra tin nhắn Angela Baby gửi cho Huỳnh Hiểu Minh:“Rốt cuộc bao giờ anh mới cho em một câu trả lời? Em cần bạn trai, không phải người tình trên giường.”

Đối mặt với Huỳnh Hiểu Minh, anh không một lời giải thích. Lý Phi Nhi đề nghị chia tay, anh liền đồng ý.

Nam tài tử họ Huỳnh được khán giả biết đến qua nhiều bộ phim nổi tiếng như “Tân bến Thượng Hải”, “Thần điêu đại hiệp”,… Vào thời điểm quen Hiểu Minh, Angela Baby chỉ là một người mẫu vô danh, không được nhiều người biết đến.

Chẳng bao lâu sau đó, những hình ảnh tình tứ của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby lan trên mặt báo. Dù điều này không chỉ khiến người phụ nữ anh từng yêu tổn thương mà còn làm công chúng giận dữ. Suốt một thời gian dài, trong mắt khán giả, Angela Baby là “tiểu tam” đáng ghét còn Huỳnh Hiểu Minh là gã trăng hoa.

Nhưng giữa cơn bão chỉ trích, cả hai vẫn bên nhau như chứng thực, tình yêu họ dành cho nhau là thật sự chân thành.

“Cô ấy muốn gì tôi cũng chiều”

Trong phút chốc, Hiểu Minh bỗng hóa thành người đàn ông si tình, hết mực yêu chiều người đẹp. Thậm chí anh có phần khoa trương trong cách thể hiện tình cảm, điều mà trước đây mà người hâm mộ chưa từng nhìn thấy ở nam diễn viên.

Sinh nhật lần thứ 24 của bạn gái, Hiểu Minh bao trọn tiền sảnh của một khách sạn lớn, trang hoàng bằng hoa tươi cùng bóng bay. Anh còn xếp 999 bông hồng thành hình trái tim, mang hàm ý “Đời này kiếp này mãi mãi yêu em”.

Khi Angela Baby tròn tuổi 25, Hiểu Minh bất ngờ đến nơi bạn gái đang quay phim, tặng cô chiếc xế hộp Lamborghini Garllado trị giá hơn 6 tỷ đồng. Một năm sau đó, anh tặng Angela Baby bộ mặt nạ dưỡng da hơn 500 triệu đồng nhân ngày sinh nhật.

Nhẫn đính hôn đươc thiết kế như vương miện với một viên kim cương hình giọt lệ khoảng 5-6 carat, bao quanh là 73 viên kim cương nhỏ mang ý nghĩa “Lễ đăng quang của tình yêu”.

Và chẳng cần phải nhân dịp đặc biệt, Hiểu Minh vẫn sẵn lòng vung tiền mua quà cho bạn gái, miễn có thể làm cô vui. Angela Baby đam mê mãnh liệt với túi xách Hermes, Hiểu Minh liền tặng cô vài cái. Cô thích đi du lịch, anh chẳng ngại ngần cùng cô ra nước ngoài chơi dăm ngày.

Sau 6 năm hẹn hò, Hiểu Minh ngỏ lời cầu hôn Angela Baby. Chiếc nhẫn đính hôn trị giá 35 tỷ đồng khiến công chúng không khỏi choáng ngợp. Hôn lễ của cả hai được tổ chức vào ngày 8/10/2015 tại Thượng Hải trở thành một trong những đám cưới xa hoa bậc nhất của làng giải trí với hơn 2000 khách mời. Chẳng khó để đoán, hẳn Hiểu Minh đã bỏ ra tiêu tốn không ít tiền để biến Trung tâm triển lãm quốc tế thành tòa lâu đài nguy nga, tráng lệ. Lý do cho hôn lễ hoành tráng này chỉ giản đơn “chiều lòng vợ, để giấc mơ trở thành nàng công chúa của cô ấy trở thành sự thật”.

Phu xướng phụ tùy 

Cuộc tình của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby không đơn thuần được phủ bằng các món quà đắt giá mà còn thấm đẫm những lời ngôn tình. Như cái cách Hiểu Minh rơi nước mắt bày tỏ với người phụ nữ anh yêu vào ngày trọng đại: “Baby của anh, anh muốn đem cả thế giới này tặng cho em, cái em thích cũng là cái anh thích. Cho dù khi em 70-80 tuổi, răng có rụng hết thì vẫn mãi là công chúa của anh.”

Kém hơn Hiểu Minh 12 tuổi, Angela Baby lúc nào cũng như cô gái bé nhỏ cần sự chở che

Đáp lại lời Hiểu Minh, Angela Baby xúc động: “Tối nay, đứng tại đây, em chỉ muốn nói với anh rằng, anh hãy yên tâm, cuộc sống sau này dù có ra sao, em vẫn luôn ở đây. Dù anh mỏi mệt hay gặp chuyện không vui, em hy vọng anh nghĩ đến em và điều đó sẽ làm anh vui trở lại. Em sẽ mãi mãi bên cạnh anh, vì anh mà xây dựng một gia đình, vun vén để anh có một cuộc đời hạnh phúc viên mãn. Đây là ước mong của em. Hy vọng sau khi anh già rồi, anh sẽ nói với em rằng, tìm thấy em là sự chính xác, là niềm vui của anh. Em yêu anh!”.

Nhiều năm sau này, khi được lý do vì sao Hiểu Minh lại yêu Angela Baby, anh chỉ trầm ngâm nói:“Baby thuộc cung Song Ngư, người ở cung này thường rất thiếu cảm giác an toàn. Cô ấy xuất thân trong gia đình rất bình thường. 15 tuổi đã phải kiếm tiền giúp gia đình, nuôi em trai ăn học. Cô ấy rất vất vả. Khi biết những điều đó, trong lòng tôi nghĩ rằng, tôi muốn dành cả cuộc đời để bảo vệ cô ấy”.

Cả hai cũng dành cho nhau những điều hết sức giản dị như Hiểu Minh chẳng ngại ngần đút cho Angela Baby ăn ở giữa chốn đông người hay đỡ giúp cô tà áo trên sân khấu. Thậm chí, anh còn tỉ mỉ đứng trong bếp cắt rau củ, nấu cho cô ăn lúc nửa khuya. Angela Baby cũng luôn cố gắng sắp xếp công việc cùng thành phố với chồng, để buổi tối luôn được ở cạnh nhau.

Không phụ lòng Hiểu Minh, trong một bài phỏng vấn, Angela Baby cho biết, món đầu tư “tâm đắc” nhất của cô chính là Huỳnh Hiểu Minh. Khác với nhiều nghệ sĩ nữ, cô cũng không ngại ngần mang thai giữa lúc sự nghiệp đang lên. Bọt Biển Nhỏ – con trai của cặp đôi chào đời vào năm 2017, vẽ tròn nét một gia đình đầm ấm giữa chốn showbiz đầy thị phi.

Tấm chân tình của vợ chồng Hiểu Minh khiến công chúng cuối cùng thừa nhận, họ sinh ra là để dành cho nhau. Có chăng, cặp đôi gặp nhau vào thời điểm không thích hợp nên mới phải tổn thương thêm người khác. Gần 10 năm trôi qua, Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby cũng đã nhận được lời chúc phúc của khán giả.

Quá khó để giữ hạnh phúc vững bền giữa chốn thị phi?

Chỉ tiếc rằng, vào thời khắc, ai cũng tin rằng cả hai sẽ bên nhau suốt quãng đời còn lại như lời họ từng hứa thì dấu hiệu ly hôn ngày càng rõ rệt.

Nếu năm xưa, dù trên thảm đỏ hay ngoài đời thực, Hiểu Minh và Angela Baby đều nắm chặt tại không rời thì tại sự kiện Vogue Film, cặp đôi xuất hiện đơn lẻ cũng không tình tứ chụp chung. Thậm chí, cùng ngồi cùng một hàng ghế khách mời nhưng lại bị ngăn cách bởi Triệu Vy.

Cứ tưởng là chút giận dỗi thường tình của cuộc sống vợ chồng, tuy nhiên vài tháng sau đó, Angela thường đưa con trai Bọt Biển Nhỏ đi chơi mà vắng mặt chồng. Các dịp lễ quan trọng như mừng thọ bà của Hiểu Minh, kỷ niệm ngày cưới, tết Nguyên đán, cả hai cũng không ở cạnh nhau.

Gần đây nhất, vào một sự kiện được tổ chức vào ngày Trung thu ở Thượng Hải, cả hai ở riêng phòng dù cùng một khách sạn. Khi chương trình kết thúc, mỗi người cũng đến sân bay vào hai thời điểm khác nhau. Nhiều nguồn tin trong giới giải trí cho hay, Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh đã kết thúc quan hệ vợ chồng từ lâu. Cặp đôi chỉ đang đợi đến thời điểm hợp lý để công bố do vướng mắc trong công việc và các hợp đồng quảng cáo.

Đằng sau cánh cửa nhà, không ai biết, vết rạn của mối quan hệ này bắt đầu từ đâu. Cư dân mạng suy đoán, Hiểu Minh lại ngựa quen đường cũ, dan díu với người phụ nữ khác. Nếu mọi lời đồn đều đúng thì đây hẳn là mối tình đáng tiếc nuối nhất của Cbiz. Khi cả hai đã đi qua những sóng gió nhưng đến cuối cùng không đi được cùng nhau một đời.

The post Huỳnh Hiểu Minh – Angela Baby: bất chấp đến với nhau cuối cùng hôn nhân lại nguội lạnh appeared first on Tạp chí Đẹp.


SOURCE COPY
Thẩm mỹ viện uy tín Diamond
https://ift.tt/2jEPimk
0909450645
179 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3
Thẩm mỹ viện uy tín Diamond
https://ift.tt/2NWnWXt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét