Thứ Hai, 30 tháng 9, 2019

Sau “Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên”, sự nghiệp phim ảnh của Dương Dương lên xuống như thế nào?

Là siêu phẩm ngôn tình năm 2016, Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên khiến sự nghiệp của Dương Dương một bước lên mây, chính thức góp mặt trong hàng “Tứ đại lưu lượng” của Trung Quốc. Thế nhưng sự phim phim ảnh sau đó của “Đại thần” Tiêu Nại lại ảm đạm hơn rất nhiều.

Bắt đầu đóng phim từ những năm 2008 với đủ các vai diễn khác nhau, thế nhưng đến tận năm 2015 Dương Dương cũng chỉ mới được xem là một tiểu thịt tươi tương đối nổi bật nhờ ngoại hình đẹp trai và khả năng diễn xuất khá tốt của mình. Nam diễn viên chủ yếu được nhớ đến qua 3 vai diễn: Giả Bảo Ngọc trong Hồng Lâu Mộng, Trương Khởi Linh trong Đào Mộ Bút Ký và Cố Nhược Bạch của Thiếu Nữ Toàn Phong.

Dương Dương
Ngoại hình đẹp trai, tươi trẻ của Dương Dương vào năm 2015 (Ảnh: internet)

Rõ ràng những bộ phim trên vẫn chưa đủ sức giúp Dương Dương có thể “chạm chân” vào danh sách những nam diễn viên đình đám nhất Hoa Ngữ, cho đến khi chàng trai nhận lời đóng vai Tiêu Nại trong bộ phim ngôn tình chuyển thể Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên (có tựa đề tiếng Trung là Vi Vi Mỉm Cười Khuynh Thành) đóng cặp cùng sao nữ 9x hot nhất thời bấy giờ – Trịnh Sảng.

Từ những hình ảnh hậu trường bị lộ vào cuối năm 2015, Dương Dương đã nổi đình nổi đám khắp các trang mạng xã hội Trung Quốc và cả Việt Nam với vẻ đẹp trai đi liền với phong cách quần tây, sơ mi trắng chuẩn dáng nam thần của mình. Nam diễn viên thật sự bùng nổ sau khi Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên được lên sóng vào năm 2016, nhanh chóng có một “suất” trong Tứ đại lưu lượng của Trung Quốc cùng Lộc Hàm, Ngô Diệc Phàm và Lý Dịch Phong.

Dương Dương
Tiêu Nại của Dương Dương năm đó từng làm “chao đảo” cả Châu Á (Ảnh: internet)

Sau thành công của Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, Dương Dương có phần hạn chế nhận phim hơn so với thời gian trước. Từ 2016 đến nay, Dương Dương chỉ có một bộ phim truyền hình là Vũ Động Càn Khôn lên sóng. Thế nhưng thật không may, rating phim chỉ dao động từ 0.3-0.6, thành tích này được đánh giá là thấp ngoài sức tưởng tượng.

Kể cả bộ Webdrama Toàn Chức Cao Thủ vừa chiếu đợt hè 2019 cũng không tạo được tiếng vang như mong đợi dù có khởi đầu cực kì thuận lợi với 70 triệu view chỉ sau 10 phút đầu tiên, nhưng càng về sau lượt xem lại càng tuột dốc, kết thúc cũng chỉ vượt mốc 3 tỷ views. Bộ phim được quan tâm chỉ vì Dương Dương và bởi danh tiếng của Dương Dương, ngoài ra không được đánh giá cao và bị ném đá rất nhiều bởi fan nguyên tác.

Dương Dương
Tạo hình của Dương Dương trong phim Toàn Chức Cao Thủ (trái) và Vũ Động Càn Khôn (phải) (Ảnh: internet)

Mặt trận điện ảnh có phần tương sáng hơn, bộ phim Ngang Qua Thế Giới Của Em đạt 814 triệu tệ chỉ tính doanh thu nội địa. Tuy nhiên Đặng Siêu và Bạch Bách Hà mới là 2 diễn viên chính của phim nên Dương Dương cũng không “hưởng” được nhiều danh tiếng từ phim này.

Tam Sinh Tam Thế Thập Lí Đào Hoa đóng cùng Lưu Diệc Phi có doanh thu nội địa gần 600 triệu nhân dân tệ, doanh thu toàn cầu vượt ngưỡng 83 triệu đô, một thành tích rất tốt đối với dòng phim ngôn tình chuyển thể. Tuy nhiên với mức độ quảng cáo khủng mà nhà sản xuất đã chi ra, danh tiếng trước đó của nam nữ diễn viên chính, lượng fan hùng hậu của nguyên tác và bản truyền hình, đáng lí ra Tam Sinh Tam Thế Thập Lí Đào Hoa còn phải thành công vượt trội hơn nữa.

Dương Dương
Gia đình nhan sắc của “Dạ Hoa” Dương Dương tại Liên hoan phim Thượng Hải lần thứ 19 (Ảnh: internet)

Sau một thời gian đi theo hướng diễn viên lưu lượng, Dương Dương đang muốn chuyển mình để trở thành một diễn viên thuộc phái thực lực khi bắt đầu nhận đóng các vai diễn chất lượng, đòi hỏi kỹ năng diễn xuất tốt trong những bộ phim chính kịch, nghệ thuật thay vì đóng khung trong các vai nam thần ngôn tình. Nam diễn viên đã quay xong vai lính đặc chủng trong phim truyền hình Vinh Quang Lính Đặc Chủng và phim điện ảnh Người Tiên Phong đóng cùng thần tượng Thành Long sẽ ra rạp vào dịp tết 2020.

Dương Dương
Poster của Dương Dương trong Movie Người Tiên Phong sẽ ra rạp vào dịp tết 2020 (Ảnh: internet)

Những bài viết khác bạn có thể quan tâm:

Hãy tiếp tục theo dõi BlogAnChoi để cập nhật những tin tức, hình ảnh, xu hướng và các bộ phim mới nhất của CBIZ nhé!


SOURCE COPY
Thẩm mỹ viện uy tín Diamond
https://ift.tt/2jEPimk
0909450645
179 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3
Thẩm mỹ viện uy tín Diamond
https://ift.tt/2NWnWXt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét