Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2019

Những hình tượng đẹp nhất của nữ thần thế hệ mới Tzuyu trong các đợt quảng bá

Tzuyu hiện đang là một trong những nữ thần thế hệ mới được yêu thích bậc nhất làng giải trí Hàn Quốc. Cô nàng cùng với Twice đã có một màn comeback hết sức hoành tráng với MV Feel special. Trong lần trở lại này, Tzuyu tiếp tục trở thành tâm điểm với diện mạo xinh đẹp và hình tượng sang chảnh. Ngay bây giờ hãy cùng điểm lại những hình tượng đẹp nhất của mỹ nhân người Đài Loan trong các đợt quảng bá nhé !

Hình tượng đầu tiên mà Tzuyu gây thương nhớ và ấn tượng cực mạnh đối với người hâm mộ là hình tượng quý cô cổ điển đầy nét quyến rũ nhưng cũng không kém phần thanh lịch trong đợt quảng bá Cheer Up. Có thể nói Cheer Up chính là ca khúc góp phần làm nên tên tuổi của Twice. Trong MV Tzuyu đảm nhận hình tượng quý cô xinh đẹp với trang phục váy đen bồng bềnh của vòng cổ ngọc trai sang chảnh. Hình ảnh lung linh nhanh chóng giúp Tzuyu chiếm hết spotlight của các chị em trong nhóm.

tzuyu
Hình ảnh quý cô thanh lịch của Tzuyu trong đợt quảng bá Cheer Up (ảnh: internet)

Cũng trong đợt comeback với ca khúc Cheer Up, Twice thường xuyên lăng xê kiểu trang phục của những nữ cổ động. Với thân hình chuẩn như người mẫu cùng chiều cao 1m70, em út Tzuyu chinh phục dễ dàng những bộ trang phục này. Item áo croptop, áo khoát bóng chày mix cùng chân váy hoặc quần short ngắn làm nổi bật hình thể đáng mơ ước của cô nàng khiến những điệu nhảy trở nên năng động và thu hút hơn.

tzuyu
Hình tượng nữ cổ động vừa năng động vừa quyến rũ của Tzuyu (ảnh: Lucky Eevee)

TT được xem là một trong những MV nhiều hình tượng mới mẻ nhất của Twice, 9 cô nàng xinh đẹp nhà JYP làm cho không khí halloween thêm phần sôi động với những hình ảnh tươi mới. Đáng chú ý nhất phải kể đến hình tượng ma cà rồng của em út xinh đẹp.

tzuyu
Tzuyu hóa thân thành cô nàng ma cà rồng đầy thần thái trong MV TT (ảnh: internet)

Bình thường fan hâm mộ đã quá quen thuộc với hình ảnh một Tzuyu diệu dàng, trong sáng. Sang đến đợt quảng bá TT thì nhiều fan mới nhận ra thần tượng của mình có thể chinh phục nhiều concept mới mẻ hơn. Để hóa thân thành hình ảnh ma cà rồng trong TT, mỹ nhân nhà JYP đã diện trang phục đen ma mị kết hợp cùng lối make up đậm và màu lens sáng đầy thu hút.

tzuyu
Tzuyu make up đậm tô son đỏ cùng màu lens sáng để hóa thân thành ma cà rồng trong TT (ảnh: internet)

Hình tượng tiếp theo không thể trong nhắc đến đó là hình tượng thiên thần với đôi cánh trắng tinh trong đợt comeback đầy bùng nổ với ca khúc What’s love. Đây có lẽ là một trong những hình ảnh đẹp nhất trong sự nghiệp của nữ thần thế hệ mới Tzuyu. Với vẻ đẹp đậm chất Á Đông được so sánh với những mỹ nữ Đài Loan thập niên 80, Tzuyu hóa thân xuất sắc thành một thiên thần đầy thánh thiện khiến fan chỉ biết ôm tim vì quá xinh đẹp.

tzuyu
Tzuyu hóa thiên thần trong MV What’s love (ảnh: internet)

Hình ảnh thiên thần với đôi cánh trắng sau lưng đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ, nhiều fan gật gù rằng Tzuyu là một trong những thần tượng xinh đẹp nhất Kpop cùng với những nữ thần đình đám khác như Irene, Seolhyun, Jisoo…

tzuyu
Tzuyu thánh thiện với hình tượng thiên thần (ảnh: Orange)

Hình tượng cuối cùng có lẽ thuộc về hình tượng nữ hoàng của Tzuyu trong MV mới toanh mang tên Feel Special. Lần trở lại này đã đánh dấu bước lột xác đầy ngoạn mục của Tzuyu cả về phong cách lẫn thần thái. Em út dễ thương trong sáng ngày nào của Twice nay đã hóa nữ hoàng nữ hoàng đầy lạnh lùng và kiêu ngoại với vẻ đẹp sắc sảo và ánh mắt hút hồn.

tzuyu
Nữ hoàng sang chảnh Tzuyu trong MV mới toanh mang tên Feel Special (ảnh: internet)

Với lợi thế gương mặt đẹp như tượng tạc cùng thân hình cao ráo, chuẩn như người mẫu Tzuyu có thể dễ dàng chinh phục mọi hình tượng. Mong rằng trong tương lai mỹ nhân người Đài Loan sẽ trưởng thành hơn và theo đuổi thêm nhiều hình tượng thu hút hơn nữa.

Đừng quên theo dõi BlogAnChoi để cập nhật thêm nhiều bài viết K-pop thú vị !


SOURCE COPY
Thẩm mỹ viện uy tín Diamond
https://ift.tt/2jEPimk
0909450645
179 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3
Thẩm mỹ viện uy tín Diamond
https://ift.tt/2NWnWXt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét