Thứ Bảy, 18 tháng 1, 2020

Ý nghĩa hình xăm của các sao Hàn: tình yêu dành cho các fan là vô bờ bến

Những người nổi tiếng thường thể hiện tình yêu dành cho các fan của mình bằng những hành động khác nhau như làm aegyo, viết thư, làm đồ ăn cho fan. Nhưng có những idol lại thể hiện bằng việc “đau đớn” hơn một chút, đó chính là xăm hình. Dưới đây là những idol Hàn Quốc có những hình xăm ý nghĩa biểu lộ họ yêu fan của mình đến nhường nào.

BTS Jung Kook

BTS
Dòng chữ ARMY được xăm trên bàn tay của Jung Kook (Ảnh: Internet)

Chắc các fan của BTS vô cùng hạnh phúc khi biết rằng hình xăm đầu tiên của Jung Kook đó chính là dòng chữ “ARMY” – tên fandom của nhóm. Dù có nhiều ý kiến trái chiều về việc xăm hình của Jung Kook, nhưng điều đó càng thể hiện chàng trai này yêu và tôn trọng fan của mình đến mức nào.

Jay Park

Jay Park
Hình xăm đậm chất swag của Jay Park (Ảnh: Internet)

Tên fandom của chàng trai sinh năm 1987 là “JWalkerz”. Jay Park đã xăm dòng chữ đó trên lưng của mình. Trong một cuộc phỏng vấn, Jay Park chia sẻ: “Đối với tôi, hình xăm là một biểu hiện của những thứ rất quan trọng đối với bản thân mình dưới hình thức nghệ thuật”.

Block B Zico

Zico
Hình xăm của Zico ở vị trí rất khó nhìn thấy (Ảnh: Internet)

BBC (BLOCK B CLUB) là tên fandom của nhóm nhạc Block B, nhưng cái tên này luôn được gọi với cái tên đáng yêu “Những chú ong”. Vì vậy, chàng rapper tài năng đã xăm hình một chú ong ngộ nghĩnh lên cơ thể của mình. Bên cạnh chú ong, là các con số 13, 10, 13 – ngày nhóm nhạc BLOCK B giành chiếc cup đầu tiên trong sự nghiệp âm nhạc của mình.

EXO Chanyeol

Exo
Hình xăm rất đơn giản nhưng rất ý nghĩa (Ảnh: Internet)

Trên cổ tay trái của mình, Chanyeol đã xăm hình L-1485. Chữ L đại diện cho fan hâm mộ của EXO là EXO-L, trong khi con số tương ứng với ngày 5 tháng 8 năm 2014, đó là ngày mà các fan hâm mộ của nhóm có tên gọi chính thức, cũng như kỷ niệm một năm phát hành bài hát hit “Growl”.

GOT 7 Yugyeom

Got7
Một chú chim xanh được xăm trên dòng chữ “Trust me” (Ảnh: Internet)

Jackson Wang giải thích về tên fandom của nhóm: “Số 7 là con số may mắn. IGOT7 có nghĩa là fan đã ‘có được’ chúng tôi”. Nhưng các fan hâm mộ được gọi với cái tên thân thương là “Ahgase”, với ý nghĩa là một chú chim non. Và Yugyeom đã xăm hình chú chim màu xanh lá lên bắp tay trái của mình.

Jessi

 Jessi
Cô nàng Jessi khoe hình xăm cá tính (Ảnh: Internet)

Fan hâm mộ của cô nàng cá tính Jessi được gọi là JEBBIES, dịch nghĩa là chim én. Nữ ca sĩ đã có một hình xăm con én trên cánh tay trái, cô tiết lộ rằng việc xăm hình này là cô luôn nghĩ về những người luôn dõi theo và yêu thương mình – đó chính là những JEBBIES.

AOA Jimin

AOA Jimin
Hình xăm theo phong cách đơn giản (Ảnh: Internet)

Trưởng nhóm AOA – Jimin đã chia sẻ bức hình có tên fandom – ELVIS được xăm trên ngón tay xinh đẹp của mình. Chữ cái EL được xăm ở ngón trỏ và VIS được xăm ở ngón tay giữa. Hình xăm vừa đơn giản, vừa đẹp, lại còn thể hiện tình yêu vô bờ bến của Jimin dành cho các fan của mình nữa.

WINNER Lee Seung Hoon

Winner
Cận cảnh hình xăm của Seung Hoon (Ảnh: Internet)

Inner Circles (IC) là tên fandom chính thức của nhóm nhạc nhà YG Winner. Trên lưng của Lee Seung Hoon xăm hình chữ W và có một đường tròn bao quanh. Điều đó có ý nghĩa Winner và các Inner Circles luôn ở bên nhau, đồng hành cùng nhau, là sự che chở giữa fan và thần tượng.

Block B Taeil

Taeil
Chú ong sặc sỡ trên cánh tay của Taeil (Ảnh: Internet)

Cũng giống như trưởng nhóm Zico, Taeil cũng xăm hình một chú ong lên cánh tay của mình. Chú ong này có kích cỡ nhỉnh hơn và sặc sỡ hơn của Zico. Nhưng ý nghĩa của chúng đều như nhau cả, đều tượng trưng cho sự liên kết giữa các fan hâm mộ và Block B.

BlogAnChoi đã bật mí cho bạn những điều thú vị về hình xăm của các thần tượng rồi đó. Ngoài ra, bạn có thể đọc thêm các bài viết khác dưới đây.

Và đừng quên ghé BlogAnChoi thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất nhé.


SOURCE COPY
Thẩm mỹ viện uy tín Diamond
https://ift.tt/2jEPimk
0909450645
179 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3
Thẩm mỹ viện uy tín Diamond
https://ift.tt/2NWnWXt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét