Thứ Hai, 20 tháng 1, 2020

Angela Phương Trinh dẫn đầu xu hướng suit, Hà Hồ mix đồ quyến rũ tuần qua

Những ngày trước Tết Nguyên Đán, dàn mỹ nhân Việt càng có phần hào hứng trong khoản chưng diện. Bên cạnh suit và trang phục mang phong cách đường phố, có người đẹp đã kịp chưng diện áo dài đón xuân.

Suit, crop top, quần ống rộng chính là những xu hướng nổi bật của mỹ nhân Việt tuần qua. Nếu Angela Phương Trinh dẫn đầu bảng sao diện suit sang chảnh, Hồ Ngọc Hà lại ghi điểm nhờ bắt cặp quần ống rộng và crop top gợi cảm. Những bộ cánh đa sắc thái của loạt quý cô đình đám mang tới cảm hứng mix & match thú vị cho các tín đồ thời trang. Có người đẹp còn lăng xê áo dài, hưởng ứng không khí đón xuân trước thềm Tết Nguyên Đán.

Angela-Phuong-Trinh-va-my-nhan-Viet-dien-suit-sang-chanh-DepOnline-12
Angela Phương Trinh sắc sảo, quyến rũ trong bộ suit màu camel, phối áo thun bó sát ton-sur-ton. Bộ cánh theo phong cách matchy-matchy không chỉ giúp cô nàng tôn dáng mà còn khiến fans liên tưởng tới hình tượng nữ doanh nhân thành đạt.
Angela-Phuong-Trinh-va-my-nhan-Viet-dien-suit-sang-chanh-DepOnline-11
Cũng trưng dụng suit màu camel, Hoàng Thùy lại ưu ái thiết kế phom rộng. Blazer dáng dài và quần ống rộng, kết hợp giày ánh kim khiến người đẹp toát lên vẻ thời thượng, mạnh mẽ.
Angela-Phuong-Trinh-va-my-nhan-Viet-dien-suit-sang-chanh-DepOnline-09
Suit cũng là lựa chọn “giúp Hà Thu “lột xác” thành công. Thay vì những set đồ “bánh bèo”, mỹ nhân 9X trở nên cá tính với suit họa tiết độc đáo, mix cùng giày thể thao năng động.
Angela-Phuong-Trinh-va-my-nhan-Viet-dien-suit-sang-chanh-DepOnline-10
Mâu Thủy nâng cấp thiết kế suit kẻ một cách xuất sắc nhờ ứng dụng công thức không nội y, vừa thanh lịch vừa khai thác được vẻ quyến rũ tiềm ẩn.
Angela-Phuong-Trinh-va-my-nhan-Viet-dien-suit-sang-chanh-DepOnline-01
Combo crop top cúp ngực và quần ống rộng cạp cao được Hồ Ngọc Hà chấm phá bằng túi đeo hông cùng dép xỏ Balenciaga mũi vuông, cắt chữ V sành điệu.
Angela-Phuong-Trinh-va-my-nhan-Viet-dien-suit-sang-chanh-DepOnline-02
Minh Hằng khoe street style “chất lừ” với trang phục đen toàn tập, có kiểu dáng xếp nếp sáng tạo. Đây là thiết kế của thuơng hiệu Balmain. Trước nữ ca sĩ, loạt fashionista Việt cũng đã lăng xê hết cỡ set đồ “hot hit” này tại các sự kiện.
Angela-Phuong-Trinh-va-my-nhan-Viet-dien-suit-sang-chanh-DepOnline-03
Ngày đại hàn cũng không làm Quỳnh Anh Shyn nao núng. icon thời trang đình đám có dịp trưng dụng áo khoác dày sụ, mix áo nỉ cổ lọ và quần jeans cạp cao. Chiếc túi Gucci 1955 Horsebit và giày thể thao hình chuột Mickey của Gucci chính là cặp phụ kiện nhấn hoàn hảo, nâng tầm bộ đồ dạo phố.
Angela-Phuong-Trinh-va-my-nhan-Viet-dien-suit-sang-chanh-DepOnline-04
Sĩ Thanh “chất lừ” trong set đồ đen gồm crop top và quần shorts biker. Cô nàng mix trang phục ăn ý với giày thể thao, điểm xuyết bằng túi nhỏ xinh và tạo hình tóc búi nghịch ngợm.
Angela-Phuong-Trinh-va-my-nhan-Viet-dien-suit-sang-chanh-DepOnline-05
Tóc Tiên khoe khéo eo nhỏ chân dài với cặp bài trùng crop top và quần ống rộng. Đồng hành ra sân bay cùng nữ ca sĩ là combo túi nhỏ của Louis Vuitton và giày thể thao khỏe khoắn.
Angela-Phuong-Trinh-va-my-nhan-Viet-dien-suit-sang-chanh-DepOnline-06
Tranh thủ đi ngắm hoa dịp cận Tết, Minh Triệu có dịp “thả dáng”, khoe street style trẻ trung. Bộ đôi item áo phông, quần ống đứng được siêu mẫu phối cùng giày xỏ Chanel, có tông màu Classis Blue hợp mốt.
Angela-Phuong-Trinh-va-my-nhan-Viet-dien-suit-sang-chanh-DepOnline-13
Thiều Bảo Trâm hóa tiểu thư sang chảnh với set đồ tweet hồng cam bắt mắt. Mái tóc nhuộm vàng và thần thái kiêu kỳ cũng giúp nữ ca sĩ làm bật sức hút khó cưỡng.
Angela-Phuong-Trinh-va-my-nhan-Viet-dien-suit-sang-chanh-DepOnline-14
Lan toả tinh thần nhân dịp xuân đến Tết về, Yến Nhi đã kịp chưng diện áo dài xuống phố. Cô nàng diện áo dài ren hồng cách tân, có cổ vuông và tay bồng yểu điệu. Yến Nhi còn thể hiện sự khéo léo khi dùng vòng cổ choker đính hoa, xách túi đính cườm càng tăng thêm nét dịu dàng, nữ tính.
Angela-Phuong-Trinh-va-my-nhan-Viet-dien-suit-sang-chanh-DepOnline-08
Tường Linh “thắp sáng” góc phố với nụ cười tươi rói. Dù chỉ diện áo peplum và quần jeans tông đen trắng theo phong cách tối giản, người đẹp vẫn khéo điểm trang túi Chanel để bộ cánh dạo phố trở nên “đắt giá”.
Angela-Phuong-Trinh-va-my-nhan-Viet-dien-suit-sang-chanh-DepOnline-16
Trà Ngọc Hằng diện đồ tuyền đen, mix cùng đôi giày Para-Noise đình đám của Nike, tự tin “thả dáng” nuột nà trên phố.
Angela-Phuong-Trinh-va-my-nhan-Viet-dien-suit-sang-chanh-DepOnline-07
Đồng Ánh Quỳnh kết hợp áo phông hoạt hình và chân vát midi xếp tầng, mang giày thể thao năng động.

The post Angela Phương Trinh dẫn đầu xu hướng suit, Hà Hồ mix đồ quyến rũ tuần qua appeared first on Tạp chí Đẹp.


SOURCE COPY
Thẩm mỹ viện uy tín Diamond
https://ift.tt/2jEPimk
0909450645
179 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3
Thẩm mỹ viện uy tín Diamond
https://ift.tt/2NWnWXt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét