Thứ Bảy, 18 tháng 1, 2020

Kim Jae Joong (JYJ) comeback tại Hàn Quốc sau 4 năm

Kim Jae Joong (JYJ) – chàng ca sĩ nổi tiếng với giọng hát truyền cảm – đã chính thức comeback tại Hàn Quốc sau 4 năm vắng bóng trên thị trường quê nhà. Cuối cùng, fan hâm mộ của anh cũng có cơ hội thưởng thức một album tiếng Hàn sau một thời gian dài vắng bóng.

KPOP đã chào đón hàng loạt tin tức comeback của các nghệ sĩ, nhóm nhạc idol ngay khi năm 2020 vừa mới bắt đầu. Trong đó, không thể không nhắc đến màn trở lại đáng mong đợi của chàng “visual shock” Kim Jae Joong (JYJ) sau 4 năm vắng bóng trên thị trường âm nhạc Hàn Quốc.

Kim Jae Joong comeback với album "Love Song"
Kim Jae Joong comeback với album “Love Song” (Nguồn: Internet)

Album Love Song và bản tình ca Tender Love

Ngày 14/1, Kim Jae Joong đã trình làng MV ca khúc chủ đề Tender Love nằm trong album Love Song – được phát hành vào cùng ngày.

Ca khúc Tender Love đã mang đến cho khán giả những cảnh quay như bộ phim điện ảnh chứa đựng một không khí buồn man mác, qua đó tái hiện lại những mảnh ký ức quý giá của người đang yêu, đồng thời thể hiện nỗi buồn sâu sắc khi nhớ đến mảnh ghép đời mình đang ở một nơi xa.

Cảnh quay như phim điện ảnh trong MV "Tender Love"
Cảnh quay như phim điện ảnh trong MV “Tender Love” (Nguồn: MV “Tender Love”)

Bên canh đó, Kim Jae Joong không khiến khán giả thất vọng khi mang đến một album bao gồm những bản tình ca, giúp anh khoe được chất giọng truyền cảm riêng biệt – điểm mạnh của anh. Với những ca khúc mang một sắc thái da diết, kết hợp với giọng hát ngọt ngào tình cảm, album của Jae Joong đã dễ dàng chạm đến trái tim người nghe – những người từng yêu và chịu đau khổ vì yêu.

Album "Love Song" cham đến trái tim người nghe với những bản Ballad
Album “Love Song” cham đến trái tim người nghe với những bản Ballad (Nguồn: Internet)

Như vậy, album Love Song là sản phẩm comeback của Kim Jae Joong tại Hàn Quôc sau 4 năm vắng bóng kể từ album No.X phát hành năm 2016. Do đó, ngay khi tin tức anh sẽ phát hành album tiếng Hàn đã nhanh chóng thu hút được nhiều sự quan tâm của fan cũng như công chúng. Mọi ánh mắt đang đổ dồn vào những thành tựu anh sẽ thu được tại nước nhà với album trở lại lần này.

Kim Jae Joong – Chàng ca sĩ luôn miệt mài hoạt động

Có thể nhiều người sẽ thắc mắc tại sao Kim Jae Joong lại vắng bóng lâu như vây trên thị trường nước nhà. Tại Hàn Quốc, Kim Jae Joong nói riêng, JYJ nói chung, đều bị hạn chế hoạt động, do đó các thành viên ít có cơ hội được găp gỡ khán giả trên các phương tiện truyền thông, cũng như ít có cơ hội xuất hiện trên sóng truyền hình.

Tuy không có nhiều hoạt động tại Hàn, nhưng không có nghĩa anh chàng tài năng này sẽ nghỉ ngơi. Thay vì hoạt động ở quê nhà, Jae Joong tích cực hoat động tại Nhật Bản, từ việc ra album tiếng Nhật, tham gia các show của Nhật, đến kinh doanh.

Kim Jae Joong biểu diễn trên FNS Music Festival (Nhật Bản)
Kim Jae Joong biểu diễn trên FNS Music Festival (Nhật Bản) (Nguồn: Internet)

Dù hoạt động âm nhạc ở một nước khó tính về âm nhạc như Nhật Bản, và tạo dựng sự nghiệp một mình, anh đã gặt hái được nhiều những thành tựu đáng chú ý sau nhiều năm chăm chỉ làm việc tại Đất nước mặt trời mọc.

Hiện tại, sau khi phát hành album tiếng Hàn Love Song, Kim Jae Joong tiếp tuc tích cực hoạt đông với tour concert châu Á được bắt đầu từ tháng 1. Với thông tin này, người hâm mộ không khỏi vui mừng khi chuẩn bị được gặp một Kim Jae Joong đứng trên sân khấu, hát những bài hát tiếng Hàn và thể hiện niềm đam mê của bản thân với ca hát.

Anh chàng đã gặp gỡ fan Việt trong V Heartbeat Live tháng 7/2019
Anh chàng đã gặp gỡ fan Việt trong V Heartbeat Live tháng 7/2019 (Nguồn: VLIVE)

Tour concert lần này được mở màn với “2020 KIM JAE JOONG Asia Tour Concert in Seoul” diễn ra tại Grand Peace Palace, Đại học Kyung Hee, Seoul vào ngày 18-19/1/2020. Sau đó, anh sẽ tiếp tục thực hiện concert tại các nước và lãnh thổ khác ở châu Á. Qua đó, người hâm mộ sẽ có cơ hội được giao lưu với idol, được chứng kiến vẻ đẹp tượng tạc bị thời gian bỏ quên của anh cũng như thưởng thức giọng hát live hoàn hảo như nuốt đĩa của anh chàng.

Như vậy, sau 4 năm vắng bóng trên thị trường âm nhạc Hàn Quốc, chàng idol với hơn 15 năm kinh nghiệm Kim Jae Joong đã trở lại và chiếm trọn trái tim của mọi người hâm mộ. Hãy theo dói Bloganchoi để cập nhập tin tức mới về Kim Jae Joong cũng như các idol KPOP.


SOURCE COPY
Thẩm mỹ viện uy tín Diamond
https://ift.tt/2jEPimk
0909450645
179 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3
Thẩm mỹ viện uy tín Diamond
https://ift.tt/2NWnWXt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét