Chủ Nhật, 29 tháng 12, 2019

Victor Vũ – người làm thay đổi nền Điện ảnh Việt

Victor Vũ – người làm thay đổi nền Điện ảnh Việt và những điều chưa biết.

Victor Vũ tên thật Vũ Quốc Việt, sinh năm 1975. Anh sinh ra và lớn lên ở Bắc Hollywood thuộc tiểu bang California (Mỹ), từng tốt nghiệp xuất sắc cử nhân sản xuất phim từ Đại học Loyola Marymount.

suy-tu
Đạo diễn Victor Vũ: Đồng cảm với sự si tình của Ngạn trong “Mắt biếc” (Nguồn: Internet)

Từ đó đến nay, anh còn thực hiện thành công rất nhiều bộ phim điện ảnh như “Chuyện tình xa xứ”, “Giao lộ định mệnh”, “Cô dâu đại chiến”, “Thiên mệnh anh hùng”, “Scandal – Bí mật thảm đỏ”, “Cô dâu đại chiến 2”, “Quả tim máu”; “Scandal – Hào quang trở lại”, “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”, “Người bất tử” và gần nhất là siêu phẩm “Mắt Biếc”.

dien-anh
Victor Vũ: “Mắt biếc là phim điện ảnh khó nhất trong sự nghiệp” (Nguồn: Internet)
dien-vien
Dàn sao rạng rỡ đổ bộ thảm đỏ mắt biếc (Nguồn: Internet)

Đạo diễn Victor Vũ kết hôn năm 2015 với bà xã Đinh Ngọc Diệp, bà xã Victor Vũ từng chia sẻ với báo chí rằng: “Anh Victor là người làm gì cũng phải đúng lịch trình, đúng giờ, cả việc có con cũng vậy. Anh quay xong phim Người bất tử là lên kế hoạch có con với tôi, và thực hiện rất đúng tiến độ. Sau khi hoàn thành kế hoạch đó, anh lại lên đường đi phim khác”. Hiện nay gia đình anh hạnh phúc bên thiên thần nhỏ đáng yêu của mình.

dinh-ngoc
Lễ cưới của Victor Vũ tổ chức năm 2015 cùng bà xã Đinh Ngọc Diệp (Nguồn: Internet)
ra-mat
Victor Vũ và Đinh Ngọc Diệp (Nguồn: Internet)

Sự nghiệp điện ảnh của chàng đạo diễn này dường như gắn liền với tên tuổi của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh. Trước đó anh đã khá thành công với sản phẩm “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” cũng được chuyển thể từ truyện ngắn của Nguyễn Nhật Ánh. Đến cuối năm 2019 anh cho ra mắt siêu phẩm “Mắt biếc” làm rung động màn ảnh Việt. Victor Vũ từng chia sẻ: “Anh Nguyễn Nhật Ánh rất thoải mái, cho tôi tự do trong sáng tạo. Điều anh quan tâm nhất là làm sao giữ được tinh thần của “Mắt biếc” thôi. Chúng tôi cùng thống nhất, tình yêu của Ngạn dành cho Mắt biếc không chỉ đơn thuần là tình yêu với Hà Lan, tình yêu nam nữ, mà còn là tình yêu làng Đo Đo, yêu quê hương, đất nước. Điều ấy khiến cho bộ phim của tôi có chiều sâu hơn”.

victor-vu
Đinh Ngọc Diệp: “Tôi không phải là đam mê của Victor Vũ!” (Nguồn: Internet)
mat-biec
Đinh Ngọc Diệp bế con chúc mừng chồng là Victor Vũ ra mắt phim ‘Mắt biếc’ (Nguồn: Internet)

Theo thống kê doanh thu phòng vé tại Việt Nam, Mắt Biếc đã cán mốc 100 tỉ, theo ước tính bộ phim duy trì được con số hơn 10 tỷ/ngày. Doanh số theo từng ngày có giảm nhẹ nhưng vẫn rất ấn tượng. “Áp lực không đến từ doanh thu phòng vé mà vì “Mắt biếc” là một tác phẩm nổi tiếng và quá nhiều người dành tình cảm cho nó. Phim có thành công và có đáp ứng được sự kỳ vọng của mọi người hay không, Victor Vũ không dám chắc. Victor chỉ đảm bảo sẽ nỗ lực và đứng trước mỗi dự án sẽ làm tốt nhất có thể với niềm đam mê của mình”, Victor Vũ chia sẻ.

dao-dien
Victor Vũ với những lời tuyên bố trong điện ảnh (Nguồn: Internet)

Đây thật sự là người đạo diễn đã khiến công chúng có cái nhìn khách quan hơn về nền điện ảnh Việt Nam. Nhiều khán giả mong rằng thời gian tới Victor Vũ sẽ cho ra mắt nhiều siêu phẩm hơn nữa, không chỉ khẳng định tài năng nghề nghiệp của mình trong nước mà khiến bạn bè quốc tế thật sự nể phục thông qua sản phẩm điện ảnh của anh.

Hy vọng các thông tin trên BlogAnChoi đã đem lại cho bạn đọc những thông tin hữu ích, cần thiết. Đừng quên theo dõi chuyên mục Sao Việt của BlogAnChoi để cập nhật thêm nhiều tin hot trong ngày bạn nhé!


SOURCE COPY
Thẩm mỹ viện uy tín Diamond
https://ift.tt/2jEPimk
0909450645
179 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3
Thẩm mỹ viện uy tín Diamond
https://ift.tt/2NWnWXt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét