Thứ Ba, 31 tháng 12, 2019

Khả Ngân thành lập công ty giải trí riêng ở tuổi 22

Khả Ngân thành lập công ty giải trí riêng ở tuổi 22 khi còn rất trẻ.

Khả Ngân – một cô nàng 9X được mọi người biết đến với vai trò là một diễn viên điện ảnh, người mẫu ảnh người Việt Nam. Khả Ngân sinh ra tại Thành phố Hồ Chí Minh, nhờ gương mặt khả ái cùng tài năng diễn xuất cô được biết đến là người mẫu ảnh từ khi còn đi học. Tên tuổi của Khả Ngân gắn liền với các vai diễn qua các bộ phim như: Trở về, cao thủ ẩn danh, nàng tiên có 5 nhà, 100 ngày bên em,…

ngan-kha
Cô gái khá tự tin và quyết đoán trong tuổi 22 (Nguồn: Internet)

Năm 2017, cô tạm thời vắng bóng trong showbiz và trở lại vào năm 2018 trong phim điện ảnh 100 ngày bên em của đạo diễn Vũ Ngọc Phượng. Sở hữu gương mặt đẹp, được công chúng mệnh danh là hot girl không scandal nên cô may mắn có lượng fan khủng với số lượng hơn 600.000 lượt theo dõi. Cô được báo chí quốc tế dành rất nhiều lời có cánh khen ngợi mình.

hot-girl
Chưa bao giờ thể hiện khả năng ca hát, nhưng mới đây, diễn viên Khả Ngân bất ngờ tiết lộ, dự án đầu tiên của cô trong năm 2020: “Trở thành ca sĩ là ước mơ từ nhỏ của mình. Nhưng khi vào nghệ thuật từ năm 15 tuổi, cơ duyên lại đưa Ngân đến với điện ảnh đầu tiên. Trong mấy năm làm nghề, đã có rất nhiều công ty mời Ngân về để phát triển làm một ca sĩ nhưng Ngân đã từ chối vì thấy bản thân chưa có sự tự tin – cho đến hiện tại” (Nguồn: Internet)
chia-se
Khả Ngân cho biết, không chỉ là một sản phẩm mà cô đã hoàn thiện đến 10 ca khúc cho chuỗi dự án âm nhạc của năm 2020 (Nguồn: Internet)

Đặc biệt, cô mới tiết lộ nguồn thông tin mà khiến ai cũng thật sự ngưỡng mộ với một cô gái còn khá trẻ, cô chia sẻ kế hoạch 2020 rằng: “Năm 2020 sẽ là khoảng thời gian để tôi nâng cấp, phát triển bản thân nhiều hơn nữa ở cả lĩnh vực diễn xuất và ca hát. Gần 2 năm qua tôi đã nhận rất nhiều sự tin yêu, đón nhận của khán giả ở lĩnh vực diễn xuất, đó là may mắn vô cùng lớn. Do đó ở năm 2020, tôi sẽ tiếp tục gửi tới khán giả nhiều sản phẩm nghệ thuật chất lượng hơn nữa, không chỉ ở điện ảnh mà còn ở cả lĩnh vực âm nhạc.

Ca hát là niềm đam mê từ rất lâu của tôi và sau quá trình rèn luyện mọi kỹ năng cần thiết nhất thì 2020 chính là thời điểm thích hợp để tôi quyết định rẽ hướng, đưa cho bản thân một vai trò mới để thử thách sức bền của mình.

Ngoài ra việc thành lập công ty giải trí riêng cũng nhằm mục đích quản lý thật tốt những định hướng trong tương lai, đưa bản thân ra biển lớn để có thể phát triển, học hỏi nhiều hơn nữa. Tôi nghĩ tuổi 22 không phải quá trẻ để ngồi yên mà là lợi thế để tôi chứng minh mình có thể làm được nhiều hơn những gì mọi người đã thấy. Tôi sẽ chuẩn bị các dự án, sản phẩm âm nhạc và các kế hoạch thật chỉn chu, chất lượng để có thể báo đáp khán giả đã tin yêu mình”.

xinh-dep
Hình ảnh Khả Ngân trong MV debut sắp ra mắt, Khả Ngân tiết lộ sẽ mang đến cho khán giả những hình ảnh nhẹ nhàng và ý nghĩa nhất về tình cảm gia đình, dân tộc dưới góc nhìn một người Việt trẻ (Nguồn: Internet)
giai-tri
Khả Ngân bất ngờ thành lập công ty giải trí riêng ở tuổi 22, công ty của cô đang bắt đầu quá trình chuẩn bị cho việc hoạt động theo hệ thống công ty giải trí một thành viên (Nguồn: Internet)
con-tre
Theo Khả Ngân, công ty của cô đang bắt đầu quá trình chuẩn bị. Hiện mọi khâu đăng ký bản quyền thương hiệu đã hoàn tất (Nguồn: Internet)
tai-nang
Khả Ngân cho biết việc cô thành lập công ty mới là bước tiến mới của mình trong sự nghiệp nghệ thuật (Nguồn: Internet)

Đây có lẽ là một cột mốc quan trọng trong cuộc đời cũng như sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của cô nàng Khả Ngân. Với tài năng thông minh vốn có, công chúng tin rằng cô nàng 9X này sẽ sớm đạt được mục đích của mình.

Hy vọng các thông tin trên BlogAnChoi đã đem lại cho bạn đọc những thông tin hữu ích, cần thiết. Đừng quên theo dõi chuyên mục Sao Việt của BlogAnChoi để cập nhật thêm nhiều tin hot trong ngày bạn nhé!


SOURCE COPY
Thẩm mỹ viện uy tín Diamond
https://ift.tt/2jEPimk
0909450645
179 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3
Thẩm mỹ viện uy tín Diamond
https://ift.tt/2NWnWXt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét