Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2019

Khảo sát những thần tượng được yêu thích nhất KPOP năm 2019 của Gallup Korea: BTS dẫn đầu, IU giữ vững phong độ

Mới đây, công ty nghiên cứu Gallup Korea thông qua một cuộc khảo sát đã công bố Top 20 nghệ sĩ, thần tượng và bài hát KPOP được yêu thích nhất Hàn Quốc năm 2019.

Công ty nghiên cứu Gallup Korea đã thực hiện các cuộc khảo sát vào tháng 7, tháng 9 và tháng 11 trên đơn vị mẫu là 4.203 người ở Hàn Quốc. Các cuộc khảo sát được thực hiện ở độ tuổi từ 13 đến 59 tuổi, với mức độ tin cậy 95%, để tìm ra những nghệ sĩ, thần tượng và bài hát KPOP được yêu thích nhất trong năm 2019 vừa qua.

Trong đó, các thành viên trong các nhóm nhạc nổi tiếng hiện nay như BTS, BLACKPINK, TWICE, Red Velvet… không nằm ngoài dự đoán khi được lựa chọn nhiều nhất. Sự thành công vượt bậc đến từ các ca sĩ solo cũng đáng được ghi nhận như Kang Daniel, Chungha,…. cho thấy được bức tranh đầy màu sắc của KPOP năm 2019. Cùng BlogAnChoi điểm qua Top 20 thần tượng được yêu thích nhất KPOP 2019 theo Gallup Korea dưới đây nhé!

Hạng 9 – Hwasa (MAMAMOO) và Suga (BTS) (4,8%)

Hwasa (MAMAMOO) lần đầu tiên lọt vào Top 10 trong cuộc khảo sát của Gallup Korea. Em út của MAMAMOO luôn gây ấn tượng bởi vẻ đẹp lạ với làn da nâu đầy khỏe mạnh, những màn trình diễn bùng nổ và đốt cháy sân khấu. Cùng với đó là sự duyên dáng, hài hước khi tham gia show thực tế đã giúp Hwasa năm nay được nhiều người biết đến hơn và đang dần khẳng định vị thế của mình cùng với nhóm MAMAMOO.

Hwasa
Tài năng của Hwasa ngày càng được nhiều người biết đến (Nguồn: Internet)

Đồng hạng 9 với Hwasa chính là Suga (BTS) với lượng bình chọn bằng nhau 4,8%. Rapper nhà BTS chính là một nhà sản xuất đầy tài năng với khả năng tạo hit đã được nhiều người công nhận. Vẻ dễ thương ẩn sau phong cách rap cực ngầu cùng những sân khấu tuyệt vời đã đem đến cho Suga nhiều người hâm mộ hơn.

Suga
Cùng chờ đón những tác phẩm trong tương lai của Suga (Nguồn: Internet)

Hạng 8 – Jennie (BLACKPINK) (5,5%)

Jennie là thành viên duy nhất của BLACKPINK nằm trong Top 10. Cô nàng luôn thu hút mọi người bởi vẻ đẹp cá tính, gu thời trang đi trước xu hướng cùng phong thái sang chảnh, quyến rũ. Jennie còn được biết đến với khả năng “sang chảnh hóa” bởi những bộ trang phục được Jennie khoác lên mình ngay sau đó đều nhanh chóng thành trend trong giới trẻ.

Jennie
Jennie sẽ còn bùng nổ hơn trong tương lai (Nguồn: Internet)

Hạng 7 – Taeyeon (SNSD) (5,6%)

Taeyeon từng giữ vị trí số 1 của khảo sát này trong năm 2016. Hiện nay, ngày càng nhiều thần tượng tài năng xuất hiện tại KPOP tuy vậy, Taeyeon vẫn giữ một vị trí đặc biệt quan trọng trong lòng mọi người. Vẻ đẹp không tuổi cùng với tài năng ca hát đáng ngưỡng mộ và luôn biết tạo dấu ấn riêng cho mình giúp Taeyeon ngày một chứng tỏ đẳng cấp của bản thân.

Taeyeon
Taeyeon luôn biến hóa với nhiều hình tượng (Nguồn: Internet)

Hạng 6 – Irene (Red Velvet) (7,9%)

Nổi tiếng với gương mặt trẻ đẹp, đường nét cùng làn da trắng sáng với phong thái lạnh lùng, sang chảnh, Irene luôn gây thương nhớ trên diện rộng với mỗi lần xuất hiện của mình. Độ nổi tiếng của trưởng nhóm Red Velvet cũng ngày một tăng cao.

Irene
Irene là một trong những visual đình đám của KPOP (Ảnh: Internet)

Hạng 5 – Nayeon (TWICE) (8,2%)

Chị cả của TWICE Nayeon với 8,2% đứng ở vị trí thứ 5. Nụ cười răng thỏ đặc biệt, luôn mang đến năng lượng tích cực cho mọi người cộng thêm vẻ đẹp ngọt ngào, trong trẻo thế nên không ít người đã bị đổ gục bởi Nayeon.

Nayeon
Nayeon luôn rạng rỡ và đem đến nguồn năng lượng tích cực (Nguồn: Internet)

Hạng 4 – V (BTS) (9,7%)

V luôn nổi tiếng với vẻ ngoài như tiên tử và xếp hạng cao trong các BXH nhan sắc trong và ngoài nước. Theo thời gian, V ngày càng bùng nổ, quyến rũ và đặc biệt luôn đem đến cho fan những màn trình diễn tuyệt vời.

V
Nhan sắc của V được ví như tiên tử (Nguồn: Internet)

Hạng 3 – Jungkook (BTS) (11,1%)

Em út của BTS cũng rất xuất sắc khi đứng vị trí thứ 3. Jungkook luôn gây được ấn tượng mạnh mẽ bởi sự chăm chỉ, hết mình trong các màn trình diễn. Ngoài ra, vẻ ngoài điển trai và trưởng thành của Jungkook trong thời gian gần đây cũng thu hút sự chú ý không nhỏ của netizen.

Jungkook
Em út của BTS luôn là niềm tự hào to lớn của các anh (Nguồn: Internet)

Hạng 2 – IU (12,7%)

IU đã vượt lên nhiều đàn em nổi tiếng khác để đứng vị trí số 2 và đây cũng là năm thứ 5 “em gái quốc dân” liên tiếp trụ vững trong Top 3. Điều này phần nào cho thấy được sự yêu mến của mọi người đối với IU.

IU
“Em gái quốc dân” IU khép lại năm 2019 với thành công mĩ mãn ở cả âm nhạc lẫn phim ảnh (Ảnh: Internet)

Năm nay cũng là một năm đại thành công của IU trong cả âm nhạc và phim truyền hình khi bộ phim Hotel Del Luna do cô đóng chính đạt được thành công rực rỡ. Album love, poem cũng dẫn đầu nhiều BXH với lượng album bán ra đạt kỷ lục của một nghệ sĩ solo nữ.

Hạng 1 – Jimin (BTS) (19,1%)

Thành viên đầy tài năng Jimin của BTS đứng vị trí số 1 trong BXH idol được yêu thích nhất với 19,1% lượt bình chọn. Trong cuộc bình chọn của Gallup Korea năm 2018, Jimin cũng dẫn đầu danh sách với 12,8%. Những người khảo sát ở độ tuổi 13-29 đã chọn Jimin là thần tượng yêu thích của họ. Điều đó cho thấy độ nổi tiếng của nam idol không hề giảm mà ngày càng tăng cao.

Jimin
Jimin đầy cuốn hút trên sân khấu (Nguồn: Internet)

Những thần tượng còn lại trong Top 20:

Hạng 11 – Chungha / RM (BTS) (4,7%)

Hạng 13 – Jin (BTS) / Kang Daniel (4,5%)

Hạng 15 – Seulgi (Red Velvet) (4,2%)

Hạng 16 – Jeongyeon (TWICE) (3,8%)

Hạng 17 – Jisoo (BLACKPINK) (2,8%)

Hạng 18 – Sana (TWICE) / Baekhyun (EXO) (2,4%)

Hạng 20 – Joy (Red Velvet) / Mina (TWICE) (2,3%)

Bạn có thể cập nhật thêm các tin tức KPOP thú vị khác dưới đây:

Và bạn cũng đừng quên nhấn theo dõi BlogAnChoi để luôn cập nhật được những tin tức giải trí mới lạ và thú vị nhất nhé!


SOURCE COPY
Thẩm mỹ viện uy tín Diamond
https://ift.tt/2jEPimk
0909450645
179 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3
Thẩm mỹ viện uy tín Diamond
https://ift.tt/2NWnWXt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét