Thứ Hai, 30 tháng 12, 2019

Đông Nhi – Ông Cao Thắng cùng dàn sao Việt ủng hộ cho tình yêu tự do

Xuất hiện cùng nhau trên sân khấu Closeup #freetolove vào cuối tuần qua, Đông Nhi cùng Ông Cao Thắng tiếp tục làm khán giả rụng tim bởi những khoảnh khắc ngọt ngào của cả hai khi tái hiện lại bài hát tại đám cưới thế kỷ để ủng hộ tình yêu tự do.

Xuất hiện bất ngờ trên chiếc ca nô lái trên sông đến nơi Đông Nhi đứng trên sân khấu, Ông Cao Thắng tái hiện lại cảnh đám cưới thế kỷ khi mọi cảnh vật xung quanh là đều là nước, cả hai tạo nên những khoảnh khắc ngọt ngào khi song ca bài “Yêu Là Cưới”.
Sự tái hợp của Đen Vâu – Min trên sân khấu làm hàng nghìn khán giả phải cháy hết mình khi vừa cất cao lời ca khúc “Bài Này Chill Phết”. Cả hai đã làm cho không khí của buổi tối thứ bảy cuối năm 2019 như bùng nổ với màn kết hợp tuyệt vời.
Trước đó, Đen Vâu chứng tỏ sức hút của mình khi khuấy động sân khấu bằng một loạt hit của mình như “Lối Nhỏ”, “Hai Triệu Năm”.
Hương Giang Idol tiếp tục có mặt tại sân khấu #freetolove Hồ Chí Minh sau khi có mặt tại Hà Nội để động viên giới trẻ đấu tranh cho quyền tự do yêu thương và hạnh phúc của mình, bất chấp những lời dèm pha phán xét ngoài kia.
Trước đó trong buổi sáng cùng ngày, dàn sao gồm cặp đôi Ông Cao Thắng, Đông Nhi, BB Trần và Hải Triều đã đến sự kiện để tham gia những hoạt động thú vị và giao lưu cùng fans hâm mộ.
#Freetolove là sự kiện do CloseUp thực hiện nhằm lan toả thông điệp tích cực về quyền tự do yêu, khuyến khích các bạn trẻ hãy yêu và tự tin sát gần nhau theo cách riêng của mình. Đồng thời, Closeup công bố ra mắt diễn đàn trực tuyến #freetolove. Đây là diễn đàn bổ ích giúp người trẻ kết nối với các chuyên gia để nhận được hỗ trợ và tư vấn vượt qua khó khăn, định kiến trong tình yêu. 

The post Đông Nhi – Ông Cao Thắng cùng dàn sao Việt ủng hộ cho tình yêu tự do appeared first on Tạp chí Đẹp.


SOURCE COPY
Thẩm mỹ viện uy tín Diamond
https://ift.tt/2jEPimk
0909450645
179 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3
Thẩm mỹ viện uy tín Diamond
https://ift.tt/2NWnWXt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét