Thứ Năm, 28 tháng 11, 2019

“Nữ hoàng Indie Pop & Soul” Mapei lần đầu trình diễn tại Việt Nam

Đêm nhạc “MAPEI: LIVE IN VIETNAM” thuộc dự án “Soul Live Project Series: Rock & Pop”, hợp tác tổ chức với Amberstone Media và Đại sứ quán Thụy Điển tại Hà Nội sẽ diễn ra vào ngày 29/11/2019 tại Soul Live Project Complex (216 Pasteur, Quận 3, TP.HCM).

Sau thành công của đêm diễn “The Resolution Tour” của chàng “hoàng tử nhạc Pop” – Jesse McCartney, “Soul Live Project Series: Rock & Pop” sẽ tiếp tục giới thiệu đến khán giả đêm nhạc của nữ ca sĩ/rapper da màu nổi tiếng Mapei – giọng ca được mệnh danh nữ hoàng của những giai điệu Indie Pop & Soul tại Thụy Điển.

Mapei – Từ cô bé gốc Thụy Điển trở thành “Nữ hoàng nhạc soul” nổi tiếng thế giới

mapei trình diễ tại việt nam

Mapei là một nghệ sĩ người Mỹ gốc Thụy Điển và mang trong mình dòng máu Mỹ Latinh từ mẹ. Thời niên thiếu của Mapei đã trải qua những khó khăn của nạn phân biệt chủng tộc vì làn da khác biệt của mình, nhưng với tư chất nghệ sĩ, Mapei đã tạo ra một ngôn ngữ âm nhạc rất đặc trưng, mang dáng hình sống động của chính những trải nghiệm trong cuộc sống. Âm nhạc của Mapei luôn truyền đi những thông điệp có ý nghĩa mạnh mẽ. Từ một rapper, Mapei đã trở thành một nghệ sĩ thu hút người hâm mộ với âm nhạc đậm chất soul của mình. “Thật khó để không say đắm với một ca khúc như “Don’t Wait”. Bài hát mở đầu bằng tiếng đàn guitar hoà cùng nhịp điệu ấm áp của tiếng trống Baile Funk rồi nhường chỗ cho một giọng hát hấp dẫn không kém” – theo trang BuzzFeed.

“MAPEI: LIVE IN VIETNAM” – Đêm nhạc Pop đầy cảm xúc và bùng nổ

Đêm nhạc “MAPEI: LIVE IN VIETNAM”
Đêm nhạc “MAPEI: LIVE IN VIETNAM” sẽ diễn ra vào ngày 29/11/2019 tại Soul Live Project Complex (216 Pasteur, Quận 3, TP.HCM).

Đến với đêm nhạc “Mapei: Live in Vietnam”, khán giả yêu âm nhạc sẽ có cơ hội thưởng thức những ca khúc nổi tiếng đã làm nên tên tuổi của “nữ hoàng Indie Pop & Soul gốc Thụy Điển” như “Don’t Wait“, “Hey Hey“, “Orphan“, “Riseup“, “Blame It on Me“, “Baby It’s You“,… Với chất giọng nội lực, mượt mà và có độ khàn đặc trưng đầy cảm xúc của Mapei, khán giả sẽ có dịp lắng nghe và hiểu thêm thêm về âm nhạc Soul hiện đại, một trải nghiệm âm nhạc hiếm có tại Việt Nam.

The post “Nữ hoàng Indie Pop & Soul” Mapei lần đầu trình diễn tại Việt Nam appeared first on Tạp chí Đẹp.


SOURCE COPY
Thẩm mỹ viện uy tín Diamond
https://ift.tt/2jEPimk
0909450645
179 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3
Thẩm mỹ viện uy tín Diamond
https://ift.tt/2NWnWXt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét