Thứ Năm, 28 tháng 11, 2019

Nữ diễn viên Thuý Diễm: Phụ nữ cần phải đẹp dù bận rộn trăm công ngàn việc

Dù tất bật với lịch trình dày đặc cũng như chu toàn công việc gia đình, nữ diễn viên Thúy Diễm vẫn giữ mãi nét đẹp rạng ngời. Lấy cảm hứng từ giọt sương ban mai và ánh nắng sớm, Thúy Diễm khoe bộ ảnh ngọt ngào, dịu dàng, mạnh mẽ của một người phụ nữ hiện đại.

nữ diên viên thúy diễm dịu dàng
Lập gia đình cùng Lương Thế Thành và có một bé trai kháu khỉnh, Thuý Diễm được mọi người ngưỡng mộ bởi hình ảnh gia đình hạnh phúc tràn ngập tiếng cười. 
nữ diễn viên thúy diễm yêu kiều trong bộ ảnh mới
Chia sẻ về ông xã, Thuý Diễm cho hay tuy cùng hoạt động trong một lĩnh vực nhưng hai vợ chồng cô cũng có những dự án riêng vì thế lịch trình đều vô cùng bận rộn. Nhưng Lương Thế Thành là người đàn ông tâm lý luôn cùng vợ chia sẻ mọi khó khăn, thử thách và sẵn sàng giảm bớt khối lượng công việc để gần bên gia đình. 
nữ diễn viên thúy diễm xinh đẹp bên ô cửa
Bà mẹ một con tin rằng, nhờ sự ủng hộ của người bạn đời cũng như sự quan tâm giúp đỡ của gia đình hai bên mà cô có thể cân bằng được gánh nặng công việc và gia đình một lúc, cũng như may mắn tìm được chút thời gian hiếm hoi để chăm sóc bản thân mình. 
nữ diễn viên thúy diễm xinh như nàng thơ
“Tôi quan niệm là, phụ nữ dù bước ra ngoài xã hội hay ở nhà nấu ăn, dọn dẹp, giặt giũ cũng phải gọn gàng, sạch sẽ, tươm tất. Làm tròn một người phụ nữ của gia đình, tôi ý thức được việc nhường nhịn, tâm sự và thoả thuận với chồng tất cả mọi việc để vợ chồng chia sẻ nhau. Cách giữ gìn hạnh phúc là mỗi người nhịn 1 chút, yêu thương nhiều hơn mỗi ngày một chút sẽ thêm bền vững hơn” – Thúy Diễm chia sẻ.
nữ diễn viên thúy diễm gợi cảm
Cô tin rằng chỉ cần mình cố gắng một chút, khéo léo một chút, tinh tế một chút, bình tĩnh một chút, thì không có khó khăn gì không thể vượt qua, mà cũng không có sự mệt mỏi nào có thể khiến mình mất đi vẻ tươi sáng, rạng ngời được. Với Thúy Diễm, chỉ riêng việc được ở bên chồng, con sau những ngày làm việc mệt mỏi đã là một liều thuốc tinh thần cực kỳ hữu hiệu giúp cô nàng luôn trẻ lâu và yêu đời rồi.

The post Nữ diễn viên Thuý Diễm: Phụ nữ cần phải đẹp dù bận rộn trăm công ngàn việc appeared first on Tạp chí Đẹp.


SOURCE COPY
Thẩm mỹ viện uy tín Diamond
https://ift.tt/2jEPimk
0909450645
179 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3
Thẩm mỹ viện uy tín Diamond
https://ift.tt/2NWnWXt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét