Thứ Năm, 22 tháng 10, 2020

Tại sao móng tay yếu đi sau khi tẩy sơn gel tại dj nails salon spa rayford in 77386

Loại bỏ sơn gel sẽ diệt vong cho sự ổn định của móng tay. Đương nhiên, bất kỳ ứng dụng hóa chất thường xuyên nào lên móng tay của bạn đều có xu hướng làm chúng yếu dần đi. Sơn gel không có gì khác biệt. Mặc dù bất kỳ ai cũng có thể muốn duy trì một bộ móng ấn tượng và sáng bóng, nhưng sự tự mãn trong việc chăm sóc chúng có thể gây hại cho móng tay của bạn.

Nhưng tại sao móng tay lại yếu đi sau khi tẩy sơn gel?

Hãy đi sâu vào nó.

Thiếu kiên nhẫn trong việc loại bỏ lớp phủ gel 

Trong quá trình loại bỏ, móng tay phải được ngâm trong axeton, về cơ bản là chất tẩy rửa loại bỏ gel. Tuy nhiên, hầu hết phụ nữ thường vội vàng cạo bỏ lớp phủ và kết thúc việc giải quyết các phương pháp nhanh chóng nhưng nguy hiểm. Sau đó, móng tay của chúng ta càng yếu đi. Khi bạn tự mình bóc lớp sơn phủ thay vì đợi thời gian khuyến nghị để gel hòa tan, bạn có khả năng đã vô tình làm mất lớp trên cùng của móng tay, do đó làm yếu lớp sơn. Nếu bạn muốn giữ cho móng tay chắc và khỏe, hãy làm theo hướng dẫn chuyên nghiệp về cách loại bỏ lớp sơn gel. Lạm dụng thói quen sơn móng tay của bạn  Nhìn xem, để móng khỏe mạnh lại, bạn phải cho chúng nghỉ một chút. Đừng chỉ thoa hết lớp sơn gel này đến lớp sơn khác. Một thói quen vất vả như vậy có thể khiến móng tay và lớp biểu bì của bạn khó thở được không khí và hơi ẩm. Móng tay cũng giống như thực vật, chúng chỉ phát triển mạnh khi được tưới nước và cung cấp oxy để chúng không bị khô. Trong khi nghỉ ngơi, hãy thử dưỡng ẩm chúng bằng cách sử dụng kem dưỡng da tay, mặt nạ qua đêm hoặc thậm chí chỉ cần đặt một chiếc khăn nóng đã thấm nước lên tay. Theo thời gian, nó sẽ làm cho các lớp móng tay của bạn đủ cứng chắc cho một lần đánh bóng khác. Quá trình ngâm không đúng cách  Có thể tăng cường tẩy sơn móng tay bằng cách sử dụng giấy bạc ngâm trong axeton. Loại bỏ sơn gel bao gồm việc quấn giấy bạc quanh các ngón tay của bạn và sau một thời gian, giấy bạc sẽ bám đều vào móng tay. Thực tế, việc loại bỏ lớp giấy bạc phải được thực hiện cẩn thận bởi một thợ làm móng chuyên nghiệp, để tránh làm xước tấm móng tay. Nếu quy trình không được tuân thủ, nó có thể khiến móng tay của bạn yếu và dễ bị khô cũng như ảnh hưởng đến độ giòn.

Để sơn gel lâu trôi  Nghe có vẻ xa vời

nhưng việc mang sơn gel yêu thích của bạn quá lâu đôi khi có thể không tốt như vậy. Bạn phải cho móng tay một khoảng thời gian để thở và phục hồi sau quá trình tẩy sơn gel.

Nó làm hỏng móng tay của bạn như thế nào? Để trả lời điều đó, hãy nghĩ đến việc một số hóa chất đánh bóng lưu lại quá lâu trên móng tay của bạn và tạo chỗ cho vi khuẩn sinh sôi. Có ý nghĩa? Đúng! Thay đổi chất đánh bóng đó sau mỗi hai đến ba tuần. Về cơ bản, khi lớp sơn đánh bóng lưu lại quá lâu, nó bắt đầu bong ra, do đó để lại những khoảng trống lớn cho không khí và hơi ẩm xâm nhập. Cùng với sự ấm áp do lớp phủ tạo ra, tạo điều kiện hoàn hảo cho sự phát triển của vi khuẩn. Do đó, điều này có thể gây hại cho lớp biểu bì và vùng da xung quanh móng tay của bạn. Phần kết luận  Móng tay của bạn đòi hỏi một thói quen chăm sóc phù hợp và có ý thức. Việc tước đi những khía cạnh quan trọng như vậy có thể gây hại lâu dài cho móng tay của bạn. Bạn sẽ không muốn móng tay giòn và yếu chỉ vì không theo dõi đúng quy trình tẩy sơn móng tay của mình. Các hoạt động lên đến đỉnh điểm của việc tẩy sơn gel cũng quan trọng không kém và phải được tuân thủ một cách độc quyền.

Đánh bóng móng tay là một phần thiết yếu của vẻ đẹp và sức khỏe của họ phải được chăm sóc bằng mọi giá

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét