Thứ Ba, 13 tháng 10, 2020

Làm thế nào để làm cho móng tay của bạn lâu hơn

Mọi người đều yêu thích một bộ móng hoàn hảo, nhưng tình trạng sứt mẻ, nứt và bong tróc cuối cùng sẽ xảy ra. Sự thật là sơn móng tay không phải để tồn tại mãi mãi. Tuy nhiên, có một số thủ thuật và mẹo tuyệt vời để làm cho một bộ móng tay hoàn hảo kéo dài hơn bình thường một chút.


Thợ làm móng dj nails salon rayford in 77386 (thợ làm móng) sẽ bắt đầu bằng cách ngâm tay để làm mềm lớp biểu bì. tuy nhiên, ngâm tay khiến móng tay giữ nước và cuối cùng sẽ nở ra. Sau khi bạn sơn móng tay, móng tay của bạn sẽ co lại và bạn có thể thấy điều gì sẽ xảy ra. Việc tránh móng tay của bạn làm cho lớp sơn không vừa khít. Vì vậy, những gì tôi khuyên bạn nên thay thế là tránh ngâm móng tay của bạn trong nước và thay vào đó sử dụng dầu biểu bì.



Đảm bảo bạn đẩy lớp biểu bì móng tay đúng cách. Điều này có thể làm cho móng tay của bạn bền lâu hơn vì sơn móng tay có thể bám vào lớp biểu bì của bạn và sau đó sơn móng tay cuối cùng sẽ trôi đi hoặc bong tróc móng tay của bạn.


Các đường gờ trên móng tay của bạn cần được đánh bóng đúng cách. Một đường gờ sâu trên móng tay có thể khiến lớp sơn móng tay bị nứt, do đó bạn nên đánh bóng móng tay theo một hướng cho đến khi có được bề mặt rất mịn. Điều này chắc chắn sẽ giúp móng tay của bạn được lâu hơn.


Đầu móng tay có nhiều khả năng bị bong tróc, do đó bạn phải sử dụng lớp nền dính mà bạn nên thoa hai lần. Và đừng quên thoa đều và nhấn mạnh hơn ở phần đầu móng.


Nếu bạn áp dụng một lớp sơn phủ hàng ngày sẽ làm cho móng tay của bạn lâu hơn. Ngoài ra, nó sẽ củng cố và bảo vệ móng tay của bạn. Bạn cũng có thể xem bài viết khác của tôi về cách chăm sóc móng tay sau khi làm móng tay hoặc móng chân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét