Thứ Hai, 21 tháng 10, 2019

Văn Mai Hương lên xe hoa vào tháng 11 ở tuổi 25

Không chỉ có Đông Nhi, sắp tới Văn Mai Hương lên xe hoa vào tháng 11 ở tuổi 25.

Văn Mai Hương sinh năm 1994 tại Hà Nội, cô được gia đình cho theo học nghệ thuật từ nhỏ cho nên Văn Mai Hương từng đạt Á quân Vietnam Idol 2010 khi còn khá trẻ. Trước đây cô  theo học trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật nên chất giọng của cô rất chuẩn cả về thanh và âm, được mọi người đánh giá cao. Ngoài ra cô còn có kĩ thuật hát opera khá tốt ở Việt Nam ít ca sĩ hát pop nào làm được. Tên tuổi của cô đến gần với khán giả thông qua các loạt hit như: nếu như anh đến, ngày gần anh, những khát khao ấy,…

anh-cuoi
Văn Mai Hương – tên quen thuộc trong làng giải trí Việt (Nguồn: Internet)

Năm 2018 Văn Mai Hương chia tay với người tình cũ, ngay sau đó người này lên xe hoa với Á hậu Tú Anh khiến công chúng bất ngờ. Tuy nhiên cả hai đã có những quãng thời gian hạnh phúc, vui tươi bên nhau, khi nhận được thông tin đó Văn Mai Hương từng lên tiếng trải lòng: “Người ta vẫn hỏi mãi câu: Ý nghĩa của sự tồn tại của một con người? Đôi khi chỉ cần ai đó nhận ra, bên cạnh, chia sẻ và yêu thương là đủ. Rồi chúng ta tìm cách giữ họ lại, tìm cách làm cho họ giống ta, họ phải ở bên ta. Đó là cách chúng ta thu hẹp thế giới, để rồi thế giới này đổ sụp sẽ kéo theo sự hoang tàn, lãnh cảm của cả trái tim mình. Đó là cách mà chúng ta quên mất rằng, ngay ngày mai thôi, người ta dễ dàng lắm, dễ dàng quay lưng như một cái trở tay!

Chỉ mong bạn nhớ rằng, người ta đối với mình chân tình, mình đối với người ta thương mến, thì đừng bỏ lỡ. Người ta có thể xoay lưng, mình cũng có thể xoay đầu, nhưng để nhìn thấy ngoài kia biển rộng sông dài, để thấy nhân gian tỷ tỷ người chứ có mấy tri âm? Bạc bẽo trần gian chưa bao giờ là tội lỗi của cuộc đời, của cuộc tình, mà chính của con người, người mà lúc nào cũng nghĩ suy rằng, ngoài kia là một giang sơn khác, trong khi tay mình đang có cả giang sơn…”

Chỉ vì những điều này mà tuổi trẻ của ai cũng buồn, cũng đẹp, cũng thơ…”

trai-long
Văn Mai Hương trải lòng trước những gì đã xảy ra trong quá khứ (Nguồn: Internet)

Và cô cũng chia sẻ thêm lý do chia tay bạn trai cũ là vì hai người có nhiều điều không hợp: “Anh không thích tôi xuất hiện trước đám đông, không thích tôi chạy show tất bật. Anh cũng sợ cả những người đàn ông lấp lánh cùng ánh đèn flash có thể kéo cô gái của mình đi mất. Nhưng, sau hơn hết, khi tôi ngốc nghếch và tẻ nhạt trong gian bếp, chính là hình ảnh mà anh chẳng bao giờ muốn nhìn”.

tam-thu
Văn Mai Hương viết tâm thư gửi người yêu cũ (Nguồn: Internet)

Mới đây Văn Mai Hương chia sẻ những tấm ảnh cưới kèm theo status hé lộ rằng cô sẽ lên xe hoa vào tháng 11 này. “Đúng hay sai là một loại lựa chọn. Mà đôi khi chính chúng ta cũng không thể biết lựa chọn của mình là sai hay đúng. Chỉ là năm tháng thanh xuân còn rất xanh, và tôi đang đi tìm mùa quả chín…” – Văn Mai Hương bật mí.

mai-huong
Văn Mai Hương lên xe hoa vào tháng 11 tới (Nguồn: Internet)
giay-cuoi
Đại diễn phía Văn Mai Hương cũng lên tiếng xác nhận tin đồn cô lên xe hoa vào tháng 11 tới là sự thật (Nguồn: Internet)

Về phía đại diện Văn Mai Hương cũng lên tiếng xác định việc cô lên xe hoa vào tháng 11 tới là sự thật. Tuy nhiên danh tính của chú rể là ai vẫn chưa được bật mí, điều này làm người hâm mộ rất háo hức và tò mò. Về bạn trai hiện tại, cô nói: “Người luôn ủng hộ mình trong công việc, tạo nguồn cảm hứng cho mình thì tôi nghĩ đó là người đàn ông quan trọng. Chúng tôi bên nhau mới nửa năm nên khó có thể nói là tình yêu sâu đậm hay không. Tôi là tuýp người không bao giờ nói “chúng ta sẽ cưới nhau nha”. Sau tất cả, cuối cùng Văn Mai Hương cũng đã tìm được hạnh phúc thật sự của mình. Anh chị em đồng nghiệp cùng toàn thể người hâm mộ gửi lời chúc mừng đến nữ ca sĩ và rất mong chờ sự kiện diễn ra vào tháng 11 tới.

he-lo
Sau bao sóng gió cuối cùng giọng ca ” Nếu như anh đến” cũng đã tìm cho mình một bến đỗ (Nguồn: Internet)
van-mai-huong
Chú rể vẫn chưa được bật mí (Nguồn: Internet)

Hy vọng các thông tin trên BlogAnChoi đã đem lại cho bạn đọc những thông tin hữu ích, cần thiết. Đừng quên theo dõi chuyên mục Sao Việt của BlogAnChoi để cập nhật thêm nhiều tin hot trong ngày bạn nhé!

 

 

 

 

 


SOURCE COPY
Thẩm mỹ viện uy tín Diamond
https://ift.tt/2jEPimk
0909450645
179 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3
Thẩm mỹ viện uy tín Diamond
https://ift.tt/2NWnWXt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét