Thứ Tư, 30 tháng 10, 2019

Dàn mỹ nhân sinh năm 1996 hot nhất hiện nay của KPOP

Dù chỉ ở độ tuổi 23 nhưng dàn mỹ nhân KPOP sau đây đã sở hữu độ hot mà các thần tượng khác ao ước cùng với một sự nghiệp thành công. Cùng BlogAnChoi điểm qua xem đó là những mỹ nữ đình đám xứ Hàn nào nhé!

Dưới đây đều là những cái tên đang làm mưa làm gió tại các bảng xếp hạng nhan sắc cũng như bảng xếp hạng giá trị thương hiệu hàng tháng. Điều trung hợp là họ đều sinh năm 1996, có thể nói đây chính là cột mốc cho ra đời các mỹ nhân đình đám toàn vẹn về tài lẫn sắc của KPOP.

Jennie – BLACKPINK

Là cái tên hot nhất hiện nay, Jennie đã không còn xa lạ với fan KPOP khi mà từng nhức cử nhức động của cô nàng đều trở thành tâm điểm chú ý và nhanh chóng gây bão mạng xã hội. Từ khóa “sang chảnh” đã gắn liền với cái tên Jennie từ trước tới nay, cô nàng có thể cân tất các khả năng từ hát rap cho tới nhảy. Với khả năng trình diễn đỉnh cao cô nàng luôn đem lại cảm giác tươi mới cho khán giả mỗi lần xuất hiện.

Ngoài ra Jennie còn sở hữu sự nghiệp solo đáng ngưỡng mộ, mơ ước với nhiều thành tích đáng nể, và hiện đang nắm giữ hàng loạt kỉ lục mà khó idol nào có thể phá vỡ.

jen-nie3
Jennie với thàn thái sang chảnh cuốn hút trên sân khấu (ảnh: Internet)

Joy – Red Velvet

Cô nàng xinh đẹp nhóm Red Velvet sinh ngày  3/9/1996, không chỉ là một idol Joy còn lấn sân sang diễn xuất với hai bộ phim là  “Kẻ nói dối và người tình” và “Trò chơi tình yêu” . Trước đó cô nàng nhận được sự chú ý lớn khi tham gia chương trình “We got married” cùng với thành viên của nhóm nhạc BTOB Yook Sungjae. Sau khi giảm cân thành công tên tuổi của Joy ngày một xuất hiện dày đặc hơn với nhan sắc ngày càng lên hương.

joy-kpop
Sau giảm cân nhan sắc của Joy ngày một mặn mà (ảnh: Internet)

Thuở mới debut còn có phần mũm mỉm và ít nhận được sự chú ý thì giờ đây Joy đã là một trong số những mỹ nhân đáng gờm của KPOP. Với khả năng hát nhảy và còn có thể rap cùng với nhan sắc ngày một mặn mà, body quyến rũ Joy đang là một trong những cái tên được chú ý nhất hiện nay với thần thái trình diễn đỉnh cao.

Chungha

Nhắc tới Chungha người ta sẽ nghĩ ngay tới một cô gái xinh đẹp với khả năng nhảy đỉnh cao. Bước ra từ chương trình thực tế sống còn nổi tiếng “Produce 101”, là cựu thành viên nhóm nhạc I.O.I cái tên Chungha nhận được sự chú ý và quan tâm lớn từ công chúng. Giờ đây nhờ nhan sắc quyến rũ cùng với tài năng nổi trội Chungha đang là một trong những nghệ sĩ solo thành công nhất hiện nay với những thành tích đáng nể.

chung-ha
Với vẻ ngoài xinh đẹp, cá tính Chungha nhanh chóng được yêu thích và nhận được sự ủng hộ từ công chúng (ảnh: Internet)

Sana – TWICE

Sana là nữ idol đến từ Nhật Bản đốn tim người hâm mộ với vẻ đẹp đáng yêu trong sáng. Cô nàng sinh ngày 29/12/1996 trở thành thực tập sinh của JYP từ năm 2012. Với tính cách đáng yêu, ngọt lịm đến tan chảy Sana nhanh chóng thu về cho mình lượng fan hùng hậu. Cô nàng còn sở hữu sóng mũi thẳng tắp đẹp đến ghen tị. Sana từng gây sốt với hiện tượng “Shy Shy Shy” trong MV “Cheer up” nhanh chóng phổ biến, gây bão cộng đồng fan KPOP.

sa-na
Sana đốn tim fan với vẻ đẹp ngọt ngào đáng yêu (ảnh: Internet)

Các bạn có thể xem thêm bài viết liên quan về KPOP tại đây:

Đừng quên tiếp tục theo dõi BlogAnChoi để biết thêm nhiều tin tức KPOP thú vị nhé!


SOURCE COPY
Thẩm mỹ viện uy tín Diamond
https://ift.tt/2jEPimk
0909450645
179 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3
Thẩm mỹ viện uy tín Diamond
https://ift.tt/2NWnWXt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét