Thứ Hai, 21 tháng 10, 2019

Ngắm nhìn dàn nam thần điển trai, chân dài khiến hội chị em mê mẩn trong “Extraordinary You”

Bên cạnh nội dung thanh xuân vườn trường đáng yêu, dễ thương hết nấc, bộ phim Extraordinary You của đài MBC còn thu hút được lượng người xem đáng kể bởi dàn diễn viên nam vừa điển trai lại vừa sở hữu chiều cao đáng mơ ước.

Extraordinary You được chuyển thể từ bộ webtoon cùng tên hiện đang phát sóng vào mỗi tối thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên đài MBC. Extraordinary You thuộc thể loại hài tình cảm kể về Eun Dan Oh (do nữ diễn viên Kim Hye Yoon thủ vai).

Extraordinary You
Extraordinary You thuộc thể loại hài tình cảm (Ảnh: Internet)

Dan Oh bất ngờ phát hiện ra rằng những người bên cạnh cô chỉ là những nhân vật trong bộ truyện tranh Secret nổi tiếng và Dan Oh cũng không ngoại lệ. Cô cũng chỉ là nhân vật phụ trong bộ truyện này và mọi hành động của Dan Oh đều bị chi phối bởi tác giả. Tuy nhiên, Dan Oh không chấp nhận số phận và luôn sẵn sàng chống trả để giành lấy tình yêu cho mình.

Trong khi đó, nam chính là Haru (do nam thần tượng Rowoon (SF9) thủ vai) cũng là nhân vật phụ trong bộ truyện Secret. Haru có tình cảm với Dan Oh và luôn có mặt mỗi khi Dan Oh gặp nguy hiểm.

Extraordinary You
Bộ đôi Rowoon và Kim Hye Yoon hóa thân thành Haru và Dan Oh vô cùng ngọt ngào (Ảnh: Internet)

Bên cạnh nội dung mới lạ, vui nhộn, Extraordinary You còn khiến hội chị em mê mẩn bởi bộ sậu mỹ nam cực phẩm dưới đây.

Rowoon (SF9)

Trong Extraordinary You, nhân vật của Rowoon ban đầu không hề có tên. Anh chàng được biết đến với biệt danh “số 13” và sau này là Haru, cái tên được nữ chính Dan Oh đặt cho.

Rowoon
Rowoon vào vai Haru, luôn xuất hiện mỗi khi nữ chính gặp khó khăn (Ảnh: Internet)

Rowoon sinh năm 1996, là thành viên của nhóm nhạc SF9. Sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng chiều cao “khủng” lên đến 192cm thế nhưng tên tuổi của nam idol dường như vẫn chưa thực sự tỏa sáng ở Kbiz. Bộ phim đầu tiên Rowoon tham gia là School 2019 và tiếp đó là About Time. 

Rowoon
Những hình ảnh khiến hội chị em mất máu của Rowoon trong phim mới (Ảnh: Internet)
Rowoon
Những hình ảnh khiến hội chị em mất máu của Rowoon trong phim mới (Ảnh: Internet)

Lee Jae Wook

Bên cạnh Haru thì Baek Kyung (Lee Jae Wook thủ vai) cũng nhận được vô số tình cảm của khán giả nữ. Baek Kyung là vị hôn phu của Dan Oh và nằm trong nhóm A3 quyền lực bên cạnh Oh Nam Joo và Lee Do Hwa.

Lee Jae Wook
Lee Jae Wook vào vai Baek Kyung, hôn thu của Dan Oh (Ảnh: Internet)
Lee Jae Wook
Lee Jae Wook vào vai Baek Kyung, hôn thu của Dan Oh (Ảnh: Internet)

Sở hữu chiều cao “khủng” 187cm, nam diễn viên sinh năm 1998 này từng làm người mẫu trước khi chuyển hướng sang diễn xuất. Một vài bộ phim tiêu biểu có sự tham gia của Lee Jae Wook như Memories of Alhambra hay Search: WWW.

Lee Jae Wook
Nam diễn viên trẻ từng làm người mẫu trước khi đóng phim (Ảnh: Internet)

Lee Tae Ri

Lee Tae Ri trước đây còn được biết đến với cái tên là “tiểu Lee Min Ho”, tuy nhiên sau này nam diễn viên đã đổi nghệ danh sang Lee Tae Ri để không trùng tên với tiền bối. Lee Tae Ri là gương mặt quen thuộc khi góp mặt trong nhiều tác phẩm như Mặt Trăng Ôm Mặt Trời, Hoàng Tử Gác Mái, Hwajung, Beauty Inside… 

Lee Tae Ri
Lee Tae Ri – Nam diễn viên chuyên trị vai phụ trong các bộ phim đình đám xứ Hàn (Ảnh: Internet)

Trong dàn nam diễn viên của Extraordinary You, Lee Tae Ri có chiều cao “khiêm tốn” nhất là 181cm. Trong bộ phim, Lee Tae Ri đóng vai Jinmiche – tiên tử khô mực và nắm giữ trong tay nhiều bí mật.

Lee Tae Ri
Nam diễn viên thủ vai tiên tử khô mực và nắm giữ nhiều bí mật trong Extraordinary You (Ảnh: Internet)

Kim Young Dae

Kim Young Dae vào vai Oh Nam Joo, bạn thân của Lee Do Hwa cùng crush cô bạn Yeo Joo Da. Oh Nam Joo thuộc tuýp người trong nóng ngoài lạnh, tuy có tình cảm với Joo Da thế nhưng lại chưa một lần thổ lộ. Kim Young Dae sinh năm 1996, cao 185cm và được nhận xét là có nét hao hao nam tài tử Kang Dong Won.

Kim Young Dae
Mỹ nam trong nóng ngoài lạnh Oh Nam Joo do Kim Young Dae thủ vai (Ảnh: Internet)
Kim Young Dae
Oh Nam Joo có mối quan hệ tình cảm với Yeo Joo Da (Naeun (APR) thủ vai) (Ảnh: Internet)
Kim Young Dae
Nam diễn viên được nhận xét có nét giống với nam tài tử đình đám Kang Dong Won (Ảnh: Internet)

Jung Gun Joo

Lee Do Hwa (Jung Gun Joo thủ vai) sở hữu nét đẹp lãng tử xen lẫn sự dịu dàng và ấm áp. Lee Do Hwa cùng cậu bạn thân là Oh Nam Joo đều có tình cảm với cô nàng Yeo Joo Da. Jung Gun Joo sinh năm 1995 và cao đến 187cm. Nam diễn viên trước đây trực thuộc JYP Actors và đã từng góp mặt trong MV I Like You của DAY6. Một vài webdrama có sự tham gia của Jung Gun Joo như WHY, The Best Ending…  

Jung Gun Joo
Jung Gun Joo vào vai Lee Do Hwa, chàng trai mang vẻ đẹp dịu dàng và ấm áp (Ảnh: Internet)

Jung Gun Joo hiện là “gà” nhà Blossom Entertainment, chung công ty với nhiều nam thần đình đám như Song Joong Ki, Park Bo Gum…

Jung Gun Joo
Jung Gun Joo hiện đang hoạt động dưới trướng Blossom Entertainment, công ty của Song Joong Ki, Park Bo Gum… (Ảnh: Internet)

Khởi đầu với rating lẹt đẹt, theo thời gian Extraordinary You ngày càng chứng minh sức hấp dẫn của mình qua từng tập phim. Vừa được ngắm trai đẹp, lại vừa được xem phim hay, còn chần chờ gì nữa mà không theo dõi Extraordinary You ngay nào.

Đừng quên theo dõi BlogAnChoi để luôn được cập nhật thêm nhiều tin tức thú vị khác nhé!


SOURCE COPY
Thẩm mỹ viện uy tín Diamond
https://ift.tt/2jEPimk
0909450645
179 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3
Thẩm mỹ viện uy tín Diamond
https://ift.tt/2NWnWXt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét