Thứ Ba, 22 tháng 10, 2019

Cảnh Điềm, Ngô Cẩn Ngôn tạo hình đối lập, nổi bật tại show diễn của Dior ở Thượng Hải

Bên cạnh sự xuất hiện của dàn sao Hoa Ngữ đình đám, show diễn Xuân Hè 2020 của Dior ở Đại Lục còn có điểm sáng ấn tượng là loạt thiết kế đặc biệt, dành riêng cho sự kiện tại Thượng Hải. Câu chuyện ẩn sau những tuyệt tác mới mẻ ấy trở thành “nam châm” thu hút giới mộ điệu, góp phần lan tỏa cảm hứng sáng tạo và thông điệp lý tưởng của nhà mốt trứ danh.

Tối ngày 19/10 (theo giờ địa phương), Maria Grazia Chiuri – Giám đốc Sáng tạo của Dior đã mang bộ sưu tập Xuân Hè 2020 tới Trung Quốc, giới thiệu các thiết kế mới nhất tại Trung tâm Triển lãm Thượng Hải. Sự kiện quy tụ nhiều tên tuổi đình đám trong làng giải trí Hoa Ngữ như Cảnh Điềm, Ngô Cẩn Ngôn hay Trương Tuyết Nghênh, Vương Lệ Khôn… Show diễn của Dior tại Đại Lục không chỉ thu hút bởi dàn khách mời nổi tiếng mà còn gây tiếng vang bởi những dấu ấn đặc biệt, chỉ có ở buổi ra mắt lần này.

Dior
Một trong những “nàng thơ” có mặt tại sự kiện phải kể tới Cảnh Điềm với bộ đầm cúp ngực thắt nơ đỏ, xòe bồng đẹp mắt. Thiết kế tinh tế của Dior đã giúp mỹ nhân phim “Pacific Rim 2” khoe khéo bờ vai trần gợi cảm, làm bật sắc vóc ngọt ngào.
Dior
Ngô Cẩn Ngôn khiến người hâm mộ bất ngờ khi xuất hiện với kiểu tóc tém, ngắn đến ngỡ ngàng và có phần mái ngố lạ mắt. Tạo hình mới mẻ của ngôi sao “Diên Hi Công Lược” đã biến bộ trang phục vốn nữ tính trở nên thời thượng hơn gấp bội phần.
Dior
Vừa tham dự show diễn của Dior tại Paris cách đây không lâu, Trương Tuyết Nghênh tiếp tục tham dự sự kiện của nhà mốt tại Thượng Hải. Tân đại sứ thương hiệu khu vực Trung Hoa diện đầm ren đen từ bộ sưu tập Resort 2020, nhấn nhá bằng túi Book Tote phiên bản mini xinh xắn.
Dior
Tôn Y Hàm rạng rỡ tại sự kiện với lựa chọn áo phông và chân váy kẻ tartan từ bộ sưu tập Thu Đông 2019 của Dior, điểm xuyết chiếc túi Lady Dior màu sắc tươi sáng.
Dior
Lợi thế vóc dáng giúp Vương Lệ Khôn nhân đôi vẻ sang trọng, tinh tế khi điện dầm tay cape của Dior, phối cùng ví cầm tay họa tiết oblique.
Dior
Celina Jade (Lý Băng Ngọc) kiêu sa trong thiết kế đầm đen xẻ cổ chữ V từ bộ sưu tập Thu Đông 2019.
Dior
Cũng lựa chọn đầm đen xẻ cổ song Dương Thái Ngọc lại ưu ái thiết kế phom dáng cổ điển từ bộ sưu tập Resort 2020 của Dior.
Dior
Set áo cổ trụ kẻ ô đen trắng và đầm xuyên thấu là cặp đôi hoàn hảo dành cho giọng ca cá tính Lexie Liu.
Dior
Giữa dàn giai nhân, Trần Phi Vũ nổi bật không kém với ngoại hình thư sinh. Bộ vest cứng cáp của nhà mốt Pháp còn giúp mỹ nam 19 tuổi tôn lên chiều cao lý tưởng, chạm ngưỡng 1m88.
Dior
Tài tử Hoàng Hiên lịch lãm với bộ suit đen, diện cùng sơ mi trắng, có dải dây vắt ngang ngực lạ mắt in logo của thương hiệu.

Về sự kiện “tái diễn” bộ sưu tập Xuân Hè 2020 tại Thượng Hải, Maria Grazia Chiuri không chỉ dừng lại ở 89 mẫu như đã giới thiệu trong Tuần lễ Thời trang Paris; nhà thiết kế người Ý còn bổ sung thêm 14 bộ trang phục mới. Để đem tới trải nghiệm chân thực nhất, Dior thậm chí đã mô phỏng lại chính sàn diễn từng dựng ở “kinh đô ánh sáng”, mang loạt cây xanh phủ giữa khán phòng Trung tâm Triển lãm Thượng Hải.

Dior
Dior tái hiện sàn diễn tại Tuần lễ Thời trang Paris ngay giữa Trung tâm Triển lãm Thượng Hải, mang tới trải nghiệm chân thực cho các khách mời và thể hiện được tinh thần của bộ sưu tập Xuân Hè 2020.
Dior
Dù không đạt tới con số 164 cây xanh song show diễn của Dior tại Thượng Hải cũng được phủ kín bằng những hàng cây đều tăm tắp, không gian đều được bài trí giống với sự kiện ở Paris hồi cuối tháng 9 vừa qua.

Bộ sưu tập Xuân Hè 2020 của Dior được truyền cảm hứng từ Catherine Dior – em gái ruột của nhà thiết kế Christian Dior và cũng là một nghệ nhân làm vườn giàu kinh nghiệm. Với ý tưởng xây dựng một khu vườn thảo mộc, Giám đốc Sáng tạo Maria Grazia Chiuri đã đem hoa cỏ, cây lá in thêu lên trang phục một cách tinh xảo, bảo chứng cho tinh thần thân thiện với môi trường bằng các chất liệu có nguồn gốc tự nhiên. Đến cả cách in họa tiết cũng là thủ công, sử dụng màu sắc từ chính những loại cây cỏ. Song song với những thiết kế đã từng giới thiệu, Maria Grazia Chiuri còn dành riêng cho giới mộ điệu Trung Hoa hơn 10 tuyệt phẩm mới, chưa từng xuất hiện trên sàn diễn trước đây.

Dior
Trong số các thiết kế mới ở bộ sưu tập lần này, Dior phát huy triệt để kỹ thuật nhuộm màu, tán màu tinh tế trên nền chất liệu mềm mại, nhấn nhá nét đẹp bay bổng.

Dior

Dior
Xu hướng nhuộm tie-dye trên các mẫu đầm xòe bồng tạo nên những đường kẻ ngang “như ẩn như hiện”, vừa mang tới nét mơ màng, lãng mạn vừa quyến rũ, gợi cảm hết tầm.
Dior
Kỹ thuật thêu đính thủ công tiếp tục được khai thác triệt để với họa tiết hoa lá, cây cỏ. Các chi tiết trên trang phục được thể hiện theo đúng chủ đề thảo mộc, lan tỏa tinh thần thời trang bền vững của nhà mốt.

Dior

Dior
Đầm xuyên thấu thêu hoa lá kỳ công là tiêu điểm trong số 14 thiết kế mới được bổ sung vào bộ sưu tập Xuân Hè 2020.

Điểm đặc sắc trong số các thiết kế mới ra mắt ở sự kiện lần này chính là cảm hứng chế tác, được lấy từ hình tượng hoa hồng Trung Quốc. Nhà thiết kế Maria Grazia Chiuri nảy sinh ý tưởng sáng tạo từ Rosa Mutabilis – một loại hoa hồng quý có nguồn gốc từ Trung Hoa, từng quen thuộc với nước Pháp giai đoạn thế kỷ 17 – 18 và gắn liền với nhiều giai thoại về nữ hoàng Marie Antoinette.

Sử dụng hình ảnh hoa hồng Mutabilis là cách thức thể hiện sự giao thoa giữa văn hóa Trung Hoa và văn hóa Pháp một cách tinh tế. Điều này cũng cho thấy sự khéo léo, ý nhị trong ý tưởng sáng tạo của Maria Grazia Chiuri. Không những vậy, nhà tạo mốt gốc Ý còn ứng dụng kỹ thuật nhuộm nhúng tie-dye cho chất liệu vải tulle siêu nhẹ, đan xen nhiều chất liệu như cotton, denim hay vải lưới,…để tạo ra những tuyệt phẩm Ready-to-wear nhưng mang nhiều nét đặc trưng của Haute Couture.

Dior
Chuỗi thiết kế mới trong sự kiện tại Thượng Hải của Dior được lấy cảm hứng từ chính một loại hoa hồng quý của Trung Quốc.
Dior
Hoa hồng Mutabilis với khả năng tự đổi màu được thêu tay kỳ công lên từng chi tiết vải.
Dior
Thay vì chỉ dừng lại ở đầm liền, Dior bổ sung thêm những mẫu jacket dáng ngắn, thêu hoa hồng Mutabilis tuyệt đẹp.
Dior
Thuộc dòng Ready-to-wear song các thiết kế Xuân Hè 2020 của Dior hoàn toàn xứng với đẳng cấp Haute Couture với từng mũi thêu được chau chuốt kỹ lưỡng.

Dior

Dior

Dior
Kỹ thuật nhuộm nhúng tie-dye được ứng dụng hoàn hảo cho các chất liệu tulle siêu mỏng, dễ tạo hiệu ứng tán sắc đẹp mắt.

The post Cảnh Điềm, Ngô Cẩn Ngôn tạo hình đối lập, nổi bật tại show diễn của Dior ở Thượng Hải appeared first on Tạp chí Đẹp.


SOURCE COPY
Thẩm mỹ viện uy tín Diamond
https://ift.tt/2jEPimk
0909450645
179 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3
Thẩm mỹ viện uy tín Diamond
https://ift.tt/2NWnWXt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét