Thứ Ba, 31 tháng 12, 2019

Ninh Dương Lan Ngọc mê mẩn kiểu tóc và cách trang điểm giúp che khuyết điểm trán rộng mặt vuông

Vốn sở hữu vầng trán rộng mặt vuông vậy nhưng Ninh Dương Lan Ngọc lại rất biết chọn kiểu tóc và cách trang điểm sao cho vừa khắc phục được khuyết điểm trên lại vừa giúp cô trẻ trung xinh đẹp xứng danh ngọc nữ hàng đầu showbiz Việt.
SOURCE COPY
Thẩm mỹ viện uy tín Diamond
https://ift.tt/2jEPimk
0909450645
179 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3
Thẩm mỹ viện uy tín Diamond
https://ift.tt/2NWnWXt

“Marriage Story”: Hiện thực khô khốc của hôn nhân trật nhịp

Liên tục được gọi tên trong các dự đoán của giới mộ điệu khi mùa Oscar đang kề cận, “Marriage Story” (tựa Việt: “Câu chuyện hôn nhân”) của đạo diễn/biên kịch Noah Baumbach đã trở thành một trong những dự án phim đáng nhớ nhất trong năm 2019, đóng lại một thập kỷ điện ảnh bằng câu chuyện của sự kết thúc. 

Hầu hết mọi cuộc hôn nhân hiện đại đều khởi đầu bằng câu chuyện hai người. Dần dà, cuốn vào cuộc đời chung là những mối liên kết mới – con cái, cha mẹ hai bên, trách nhiệm, công việc, cho đến những giấc mơ, kỳ vọng, hay thất vọng không thể tránh khỏi – và thường không được nói thành lời – dành cho đối phương. Cứ như thế, nếu câu chuyện hôn nhân bắt đầu với tình yêu của hai con người và nhuốm màu lãng mạn, nó lại thường kết thúc trong vô vàn những mối trăn trở, rối ren nằm ngoài tình yêu, đưa cả hai về hiện thực khô khốc của luật pháp, giấy tờ, thậm chí tranh chấp. 

Adam Driver và Scarlett Johansson lần lượt thủ vai Charlie và Nicole, cặp vợ chồng trong câu chuyện hôn nhân đi vào ngõ cụt.

Đây có lẽ cũng là những gì đã xảy ra với đạo diễn Noah Baumbach và nữ diễn viên Jennifer Jason Leigh khi cuộc hôn nhân của họ đi đến hồi kết vào năm 2013. Nổi tiếng là người thường xuyên mang chất liệu cá nhân vào kịch bản của mình, Noah Baumbach nhìn về những trải nghiệm trong quá khứ dưới góc nhìn hài hước hóa các bi kịch đời sống của tầng lớp ưu tú hiện đại. Trước “Marriage Story”, anh đã từng viết về cùng một chủ đề trong “The Squid and the Whale” (2005) – bộ phim dựa trên những trải nghiệm tuổi thơ của vị đạo diễn khi đi qua cuộc ly hôn của cha mẹ và mang về cho anh ba đề cử Quả Cầu Vàng cùng một đề cử Oscar cho Kịch bản gốc xuất sắc nhất.

Lần này, Noah Baumbach một lần nữa lột tả chương cuối cùng của hôn nhân với cùng một giọng điệu thản nhiên đến trớ trêu, một yếu tố khiến kịch bản của anh vượt ra khỏi những phương thức thường thấy ở dòng phim cùng đề tài.

Sự tương phản giữa nỗi niềm của người trong cuộc và dòng chảy dửng dưng của thực tế

“Marriage Story” xoay quanh những xung đột cảm xúc giữa Charlie (Adam Driver) và Nicole (Scarlett Johansson) trong cuộc chiến giành quyền nuôi cậu con trai nhỏ Henry (Azhy Robertson) đang ở độ tuổi non nớt nhất. Hai thành phố New York với những cung đường kịch nghệ Broadway, và Los Angeles nơi Hollywood hào nhoáng tọa lạc, trở thành bối cảnh chính và là một phần nguyên nhân cho sự chia rẽ của mối quan hệ giữa hai người nghệ sĩ đã không còn chung ước vọng nghệ thuật. Trái ngược với tựa đề, bộ phim chỉ thật sự bắt đầu sau khi cuộc hôn nhân giữa Nicole và Charlie đã được định đoạt sẽ kết thúc. 

“Marriage Story” là bộ phim được giới phê bình đánh giá rất cao trong năm nay với câu chuyện phía sau một vụ ly hôn.

Phân cảnh mở đầu phim đưa người xem vào giữa những khoảnh khắc hôn nhân hạnh phúc của cặp đôi, với Charlie và Nicole lần lượt chiêm nghiệm về những điều bản thân trân trọng ở đối phương, những khía cạnh đáng mến và đáng nể đã dựng xây lên nền tảng hôn nhân của họ ngay từ đầu. Trong mắt anh, cô là người hiếm hoi có khả năng lắng nghe thật sự, một cựu diễn viên màn bạc đã bỏ sau lưng những cơ hội ở Hollywood để chấp nhận xây dựng gia đình ba người hạnh phúc cùng anh. Với cô, anh là một đạo diễn sân khấu kịch tài ba với bộ óc sáng tạo xuất sắc, một người con của New York thực thụ luôn biết bản thân nên làm gì và không chấp nhận khuất phục. Thế nhưng, người xem nhanh chóng biết được rằng đây chỉ là những ghi chép tích cực mà họ được yêu cầu viết ra để hoàn thành quy trình trị liệu ly hôn. Ký ức của họ ấm áp và tràn ngập yêu thương, nhưng lại chỉ chiếm nửa phần sự thật. 

Từng sẻ chia ngọt bùi, vậy mà chẳng hiểu sao Nicole nhất quyết đòi Charlie phải ký vào đơn ly dị.

Mặc cho sự tôn trọng lẫn trân trọng dành cho nhau vẫn còn đó, phần còn lại của bộ phim vẫn là hành trình đâm đơn và bóc mẽ nhau đầy căng thẳng giữa không chỉ hai nhân vật chính mà còn giữa những lý lẽ luật pháp mà luật sư hai bên đưa ra để bảo vệ thân chủ. Lúc này, lý do đổ vỡ dần được hé lộ qua những lần đối thoại trật nhịp giữa hai con người đã từng thấu hiểu nhau. Charlie, những tưởng cả hai sẽ dàn xếp ly hôn mà không cần ra tòa, nhận ra thực tế phũ phàng rằng điều anh nghĩ và điều Nicole thật sự cảm thấy đã từ lâu không còn đồng điệu. Nicole, tự mô tả bản thân là người dễ nản lòng và không đủ tự tin để theo đuổi điều gì đến cùng, đã chọn sự lạnh lùng của pháp luật để chiến đấu không khoan nhượng cho tình thương con. 

Những cuộc tranh cãi nảy lửa ngày càng nhiều giữa hai vợ chồng, đẩy mọi căng thẳng lên cực điểm.

Trong suốt hành trình mệt mỏi này, những vấn đề cốt lõi mà cả hai chưa từng ngồi lại với nhau để nhìn nhận đều được lôi ra ánh sáng như một thứ kẽ hở hoàn hảo mà luật sư từ hai phía dùng để bôi nhọ và “đặt tên” cho bên còn lại. Tại tòa, họ được phác thảo là những kẻ vô trách nhiệm, những người quá yêu bản thân, là người vợ vô lý và cảm tính, hay người chồng ích kỷ và vô tâm. Và hơn hết, cả hai đều “không đủ điều kiện” để nuôi con, theo bảng tội trạng mà luật sư của người kia vẽ ra để hạ bệ đối thủ. Những lần “tâm sự mỏng” giữa hai nhân vật và luật sư của họ được hệ thống hóa để biến thành mũi dùi chỉa về người mà họ đã từng và vẫn hết mực yêu thương. Để rồi chỉ người trong cuộc là người tổn thương nhất nhưng vẫn phải gắng gượng để chiến thắng. 

Khi chàng đạo diễn vẫn khá chần chừ trong việc giải quyết triệt để việc phân chia quyền nuôi nấng Henry, Nicole đã nhờ tới nữ luật sư Nora Fanshaw (Laura Dern) để xúc tiến quá trình.

Cả hai đau lòng đi qua từng công đoạn của cuộc ly hôn, từ việc hồi tưởng về những hạnh phúc trong quá khứ, phải đấu tố nhau tại tòa, cho đến việc phân chia phần trăm giờ giấc trông con. Vẫn còn yêu thương nhau khiến mọi thứ khó khăn hơn gấp nhiều lần. Thế nhưng trên bề mặt, họ vẫn là những kẻ đang-tranh-chấp, và cả hai vẫn phải tiếp tục làm việc, để mặc bản thân bị cuốn xiết theo dòng chảy thực tế. Sau chót, phần thắng đã nghiêng về người uôn chấp nhận chịu thua, còn kẻ đã quen chiến thắng giờ đây phải học cách điều chỉnh mình và tập sống với những cơ hội hậu thất bại. 

Hơn cả một câu chuyện buồn về nỗi đau đổ vỡ

Với lối kể chuyện thông minh, Marriage Story” mang nhiều màu sắc châm biếm trong cách câu chuyện lột tả nỗi đau đổ vỡ. Hơn cả một bài hát buồn về sự mất mát, bộ phim xoáy vào những trái khuấy và vô nghĩa của hệ thống luật pháp hôn nhân khi vừa bào mòn con người, vừa đòi hỏi ở những kẻ đau khổ ấy cái giá cắt cổ cả về tiền bạc, công việc, thời gian, lẫn các mối quan hệ. 

Từ một đôi vợ chồng mặn nồng thuở nào giờ họ lại đấu tố nhau không khoan nhượng tại pháp đình.

Đạo diễn Noah Baumbach thổi vào sự mất mát chút âm hưởng hài hước qua các phân cảnh khiến người xem phải chột dạ khi cười, đặc biệt ở những khúc phim cho thấy sự vụng về của Charlie khi anh ra sức chắp vá một cuộc sống nửa chừng tại Los Angeles để chứng minh quyền nuôi con. Người đàn ông tài giỏi ở đầu phim hiện lên như một bức tường sừng sững luôn giành vinh quang về phần mình trong mọi thứ ngày càng gục ngã dần theo mạch dẫn dắt của câu chuyện. Phát họa chân dung một Charlie đầy tự hào trở thành thương tổn sau 2 tiếng, Adam Driver liên tục mang đến cho người xem những phân đoạn diễn xuất ấn tượng bậc nhất năm 2019 mà không có bất cứ người yêu phim ảnh nào muốn bỏ lỡ.

Phim đặt ra câu hỏi khiến người xem phải suy ngẫm rằng liệu có phải do chúng ta đã xem nhẹ sự bền chặt của những mối dây tình cảm trong gia đình mà lơ là trách nhiệm phải bồi đắp, phải chia sẻ với nhau.

Thể hiện Nicole rời bỏ bức tường rào và vượt ra khỏi những ranh giới tự đề ra của bản thân là Scarlett Johansson trong một vai diễn được đánh giá là xuất sắc nhất trong sự nghiệp của cô. Laura Dern trong vai luật sư Nora Fanshaw luôn đứng về quyền lợi phụ nữ trong mọi cuộc ly hôn cũng là cái tên nhận được nhiều phiếu dự đoán Oscar cho nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất. Những người phụ nữ của Marriage Story” mang đến những thông điệp tích cực và mạnh mẽ về giới, lật đổ những định kiến hằn sâu dù ở Tây hay Ta về nghĩa vụ của người phụ nữ trong gia đình và xã hội. Ngoài ra, sự thể hiện của Alan Alda trong vai luật sư Bert, nhân vật dễ dàng chiếm được tình cảm của người xem với những lời khuyên chân thành và rất “người”, cùng với ngôi sao của “Goodfellas” – Ray Liotta trong vai luật sư Jay tính toán và lạnh lùng, đã mang đến cho người xem những màn tung hứng thú vị cùng những đoạn đối thoại không thừa dù chỉ một ý tứ. 

Sau tất cả, ai là người đúng và ai là kẻ sai sau một cuộc hôn nhân thất bại?

Có thể nói,Marriage Story” là một trải nghiệm điện ảnh dịu dàng mà âm ỉ, tối giản mà hiệu quả – một quả bom nổ chậm đóng lại năm 2019 đầy màu sắc của điện ảnh thế giới. Bộ phim được phát hành bởi Netflix này hứa hẹn sẽ là một ứng viên nặng ký tại mùa giải Oscar 2020 sắp tới. 

The post “Marriage Story”: Hiện thực khô khốc của hôn nhân trật nhịp appeared first on Tạp chí Đẹp.


SOURCE COPY
Thẩm mỹ viện uy tín Diamond
https://ift.tt/2jEPimk
0909450645
179 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3
Thẩm mỹ viện uy tín Diamond
https://ift.tt/2NWnWXt

“30 Chưa Phải Tết” của Trường Giang, Mạc Văn Khoa tung trailer kịch tính gây tò mò

Mùa phim Tết Canh Tý 2020 mở màn với sự tham gia của bộ phim “30 Chưa Phải Tết” – tác phẩm điện ảnh thứ 3 của đạo diễn Quang Huy, cha đẻ của “Chàng Trai Năm Ấy”.

poster phim 30 chưa phải tết
Qua đoạn trailer 2 phút khán giả có cái nhìn rõ hơn về tựa phim cũng như nội dung.

Đánh dấu lần đầu tiên kết hợp cùng danh hài Trường Giang – người có thành tích trăm tỷ với “Siêu Sao Siêu Ngố” năm 2018, đạo diễn Quang Huy quyết định chơi lớn khi “30 Chưa Phải Tết” là bộ phim với thể loại chưa từng có ở các bộ phim trong nước – phim về vòng lặp.

“Giả sử như bạn không thể nhìn thấy bình minh ngày mùng Một Tết mà chỉ sống đi sống lại ngày 30 Tết, thì bạn sẽ làm gì?” chính là câu hỏi thôi thúc Quang Huy quay trở lại với điện ảnh sau gần 6 năm vắng bóng. Diễn viên – danh hài Trường Giang cũng gật đầu tham gia bộ phim chỉ sau khi đọc 3 trang đầu tiên của kịch bản.

Thể loại mới, nhưng vẫn đậm tinh thần mùa Tết

“Vòng lặp” là một dạng nội dung khá phổ biến với điện ảnh thế giới nhưng chưa bao giờ được thực hiện trong các phim Việt Nam. Điều này đồng nghĩa với việc ekip của “30 Chưa Phải Tết” phải đối mặt với nhiều thách thức, khó khăn nhưng đồng thời cũng là sự háo hức dấn thân vào những thử thách đáng giá. Đạo diễn Quang Huy vốn được khán giả và giới phê bình đánh giá cao qua hai bộ phim là “Thần Tượng” và “Chàng Trai Năm Ấy” với tư cách một đạo diễn có tư duy điện ảnh và am tường về showbiz. Thế nên, việc đạo diễn một bộ phim mùa Tết chính là ẩn số lớn nhất đến hiện tại của giới mộ điệu.

phim 30 chưa phải tết 1
Với thông điệp “Có nhiều nơi để đi, nhưng Tết chỉ có một nơi để về”, tham vọng lớn nhất của bộ phim là khiến khán giả cảm thấy muốn về nhà và sống một cái Tết thật trọn vẹn.

Ngay từ cái tên đã rất hợp với Tết, nội dung của “30 Chưa Phải Tết” sẽ là hành trình mà bất cứ ai cũng phải trải qua trước khi sang năm mới: giải quyết những gì còn gút mắc với người cũ, chuyện xưa. Dù 30 chưa phải Tết, nhưng vẫn có ý kiến cho rằng 30 mới là Tết, vì đó là những giờ phút mọi người đang dọn lại lòng mình, đối mặt với những cả những chuyện buồn lẫn vui. Tha thứ, bỏ qua, luôn là những quyết định không dễ dàng.

Một Trường Giang rất khác, có chiều sâu và rất… đáng sợ

Cũng chính trong đoạn trailer, không khó để nhận ra diễn xuất của Trường Giang có nhiều khác biệt so với những phim điện ảnh trước đây. Thay vào đó là những nét diễn bình tĩnh, bộc lộ được chiều sâu của nhân vật. Qua đoạn trailer, khán giả sẽ có thể thấy được một Trường Giang đa sắc thái, vẫn có những màn tung hứng hài hước cùng Mạc Văn Khoa nhưng nhân vật Hân được tô điểm thêm bởi nước mắt của mất mát, của trưởng thành và cay đắng.

phim 30 chưa phải tết 2
Trường Giang chia sẻ: “Các bạn sẽ thấy một nhân vật rất khác với những gì Giang đã thể hiện trước đây. Hân là một gã tham lam, nhẫn tâm, độc ác và đi đến tận cùng những gì ích kỉ nhất của con người”.

Sóng đôi với Trường Giang không phải một bóng hồng nào khác mà là Mạc Văn Khoa, diễn viên hài cực kì duyên dáng và được lòng đại chúng. Không cần nhan sắc long lanh, cái hay của Mạc Văn Khoa từ lâu đã được chứng minh qua tài năng và nét duyên diễn xuất. Trong “30 Chưa Phải Tết“, Khoa sẽ vào vai một thầy tu có tên… Thích Tu. Gương mặt tỉnh rụi cùng giọng nói không lẫn vào đâu được sẽ tạo nên một thầy tu có một không hai.

phim 30 chưa phải tết - 3
Cũng như chính triết lý tu hành mà anh tuyên bố: “Thích tu thì mới đi tu. Còn nếu chán đời mà đi tu thì cũng giống như… bỏ lên Sài Gòn”. Một câu tuyên bố xanh rờn tuy ngô nghê nhưng lại hợp lý vô cùng với rất nhiều người đã bỏ quê mình mà đi, như chính nhân vật Huỳnh Ngọc Hân của bộ phim.

Ngoài Trường Giang và Mạc Văn Khoa, bộ phim còn được bảo chứng bởi dàn diễn viên phụ thực lực như NSND Hồng Vân, NSND Việt Anh, Tấn Beo, Phương Thanh, Huỳnh Kiến An…  Với một câu chuyện lạ nhưng không lạ, dàn diễn viên đến từ ba miền Bắc – Trung Nam, “30 Chưa Phải Tết” hứa hẹn mang lại loạt cảm xúc từ buồn cười rung người cho đến xúc động không kiềm được nước mắt.

Phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 25.01.2020, nhằm ngày Mồng Một Tết Canh Tý.

The post “30 Chưa Phải Tết” của Trường Giang, Mạc Văn Khoa tung trailer kịch tính gây tò mò appeared first on Tạp chí Đẹp.


SOURCE COPY
Thẩm mỹ viện uy tín Diamond
https://ift.tt/2jEPimk
0909450645
179 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3
Thẩm mỹ viện uy tín Diamond
https://ift.tt/2NWnWXt

Quỳnh Nga 'tút' nhan sắc vì bị chê già hơn bạn diễn


Đối mặt với những lời chê bai nhan sắc, và Quỳnh Nga quyết định tút tát bản thân, nhằm gây ấn tượng với khán giả về cả diễn xuất lẫn ngoại hình.
SOURCE COPY
Thẩm mỹ viện uy tín Diamond
https://ift.tt/2jEPimk
0909450645
179 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3
Thẩm mỹ viện uy tín Diamond
https://ift.tt/2NWnWXt

Những cột mốc khó quên của điện ảnh và truyền hình năm 2019

Trước khi khép lại một năm 2019 nhiều sự đột phá và sáng tạo, chúng ta hãy cùng điểm lại những sự kiện điện ảnh và truyền hình đã trở thành tâm điểm chú ý của thế giới. Không chỉ góp phần đánh dấu một cột mốc đáng nhớ của bộ môn nghệ thuật thứ 7, trở thành tiếng nói truyền cảm hứng cho phụ nữ, tất cả những tác phẩm này còn mở ra cho nghệ thuật phim ảnh những chân trời mới nhiều tiềm năng. 

Series siêu anh hùng của Marvel kết thúc: tạo tiền đề cho nhiều vũ trụ điện ảnh khác ra đời

Vào tháng 5/2018, quả bom tấn mang tên “Avengers: Infinity War” (“Biệt đội siêu anh hùng: Cuộc chiến vô cực”) đã khiến cả thế giới choáng ngợp. Không chỉ là bộ phim siêu anh hùng tham vọng nhất từ trước tới nay với số lượng diễn viên, độ dài, lẫn kinh phí sản xuất, “Infinity War” còn để lại cái kết mở làm cho khán giả day dứt mãi không thôi. Đây chính là lý do hàng tỷ người trên thế giới vô cùng phấn khởi đón xem “Avengers: Endgame” (“Biệt đội siêu anh hùng: Hồi kết”) ra mắt ngày 26/4. Và mỗi khán giả lại trải nghiệm “End Game” không dưới một lần; đó là lý do vì sao bộ phim thu về 2.797 tỷ USD toàn cầu, vượt mặt siêu phẩm 3D “Avatar”. Dù series ăn khách nhất mọi thời đã khép lại nhưng nó đã trở thành nguồn cảm hứng cho vũ trụ điện ảnh khác ra đời.

“Game of Thrones” khép lại ở mùa 8: mở ra một tương lai đầy hứa hẹn cho phim truyền hình

Với nội dung gay cấn, cảnh phim hoành tráng, kỹ xảo mãn nhãn, “bom tấn” sử thi viễn tưởng của đài HBO đã chinh phục hàng triệu người hâm mộ trên toàn cầu và thu về số giải thưởng kỷ lục. Tuy nhiên mùa cuối cùng của siêu phẩm này lại gây thất vọng lớn, khi được giới phê bình lẫn người hâm mộ nhận xét thiếu thuyết phục. Dù phim khép lại không gây tiếng vang như mong đợi nhưng “Game Of Thrones” đã mở ra một kỷ nguyên mới cho phim truyền hình và thiết lập một đế chế khó lòng xô ngã. 
Với con số đầu tư khổng lồ – 15 triệu USD mỗi tập phim, mức đầu tư dành cho “Game of Thrones” thậm chí “khủng” hơn gấy mấy lần phim điện ảnh. Sau khi “Game of Thrones” kết thúc vào mùa hè năm nay, nhiều hãng phim đã sẵn sàng tung ra những dự án truyền hình thuộc thể loại kỳ ảo để thế chỗ và mới đây nhất là “The Witcher” (tạm dịch: Thợ săn quái vật) của nhà Netflix.

“Star Wars” đi đến hồi kết: khép lại 40 năm lịch sử của thương hiệu đình đám nhất thế giới

Thương hiệu “Chiến tranh giữa các vì sao” đã đi được một chặng đường dài 42 năm (1977 đến 2019), gồm 3 phần tiền truyện (phần 1, 2, 3), truyện gốc (4, 5, 6) và hậu truyện (7, 8, 9). Không chỉ dừng lại ở mảng điện ảnh, “Star Wars” còn là một đế chế tỷ đô trải dài từ phim truyền hình, truyện tranh, tiểu thuyết, đồ chơi, game và nhiều sản phẩm giải trí khác. Phần 9 với tên gọi “Star Wars: The Rise of Skywalker”(“Sự trỗi dậy của Skywalker”) chính thức khép lại một trong những thương hiệu già nua nhất trong lịch sử. Phần phim cuối hứa hẹn làm thỏa lòng giới mộ điệu khi chứa đựng nhiều ký ức điện ảnh của các thế hệ lớn lên cùng “Star Wars”.

“Ký sinh trùng” chiến thắng lịch sử tại LHP Cannes 2019: khẳng định tầm vóc phim châu Á trên đấu trường thế giới

Ngày 25/5/2019, “Ký sinh trùng” (“Parasite”) trở thành bộ phim Hàn Quốc đầu tiên trong lịch sử có vinh dự được nhận giải thưởng Cành Cọ Vàng dành cho “Phim hay nhất” tại LHP Cannes lần thứ 72. Đây cũng được xem là một món quà tuyệt vời mừng kỉ niệm 100 năm điện ảnh Hàn Quốc. Tác phẩm của đạo diễn Bong Joon Ho khắc họa sự phân hóa giàu nghèo đầy tinh tế bằng cách sử dụng nhiều chi tiết ẩn dụ nhiều tầng nghĩa. Vừa mang tính châm biếm, hài hước nhưng phim không kém phần kịch tính, bất ngờ và gây ám ảnh.
Tại “Lễ trao giải Rồng Xanh” lần thứ 40” (21/11/2019), “Ký sinh trùng” đã thắng lớn với 5 hạng mục: Phim Điện ảnh xuất sắc nhất, Chỉ đạo nghệ thuật xuất sắc nhất, Đạo diễn xuất sắc nhất cho Bong Joon Ho, Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất thuộc về Jo Yeo Jeong và Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất được trao cho Lee Jung Eun. Nhiều chuyên gia từ các tạp chí danh tiếng như Vox, Mashable, IndieWire, The Guardian, IGN, Polygon, The Guardian… lựa chọn “Ký sinh trùng” là phim hay nhất năm 2019.
Từ truyền hình đến điện ảnh: dấu ấn “nữ quyền” lan tỏa khắp thế giới

Năm 2019 là một năm mà chủ đề nữ quyền để lại dấu ấn mạnh mẽ với nhiều sản phẩm truyền hình/điện ảnh phủ khắp từ Á sang Âu. Tất cả tác phẩm với nội dung đa dạng nhưng tựu chung đều lấy nhân vật nữ làm trọng tâm, kể câu chuyện từ góc nhìn của nữ giới, nói thay tiếng lòng của họ và lan tỏa nhiều thông điệp ý nghĩa về sức mạnh và tiềm năng của phụ nữ. Những nỗ lực không ngừng nghỉ của phụ nữ trên khắp thế giới đã và đang giúp “một nửa thế giới” được nhìn nhận công bằng hơn và có một tương lai đầy hứa hẹn theo năm tháng.

Có thể kể đến một số bộ phim nổi bật ở trời Tây như “Marriage Story” của Adam Driver và Scarlett Johansson, “Captain Marvel” của Brie Larson.
Tại Hàn Quốc, “Phi vụ nữ quyền” của Ra Mi Ran, Lee Sung Kyung và Soo Young (SNSD), “Kim Ji Young 1982” của Jung Yoo Mi và Gong Yoo, “Khi hoa trà nở” của Gong Hyo Jin và Kang Ha Neul thu hút sự quan tâm lớn của công chúng. Mảng truyền hình của xứ kim chi năm nay cũng đặc biệt chọn các nữ diễn viên U40 như Han Ji Min, Jang Na Ra, Gong Hyo Jin, Jo Yeo Yeon, Son Ye Ji,… đảm nhận nữ chính.
Và Hồng Kông đáng chú ý với “Người vợ đa năng” của Dương Thiên Hoa, “Thời đại thiếu nữ” của Điền Nhụy Ni.
Ngoài ra, trong năm 2020 sắp tới, giới mộ điệu sẽ còn được chiêu đãi với hai tác phẩm mang đậm tinh thần nữ quyền được đầu tư “khủng” là “Wonder Women 1984” và “Black Widow”.
Bên cạnh đó, công việc làm phim trước kia tưởng như chỉ dành cho giới mày râu, thì trong những năm vừa qua, từ Hollywood tới Việt Nam đã xuất hiện rất nhiều nữ diễn viên vừa trực tiếp đóng phim vừa bắt tay vào sản xuất phim. Cụ thể tại Việt Nam, phải kể đến các nữ đạo diễn tài ba như Việt Linh, Trần Thị Bích Ngọc, Trương Ngọc Ánh, Việt Trinh, Thanh Thúy,… Và trong năm nay, một số nữ đạo diễn cũng đã gặt hái thành công khi “trình làng” các dự án điện ảnh gây tiếng vang như Ngô Thanh Vân với “Hai Phượng”, Nguyễn Phương Anh với “Người vợ ba” và Kaity Uyên với “Chị chị em em”.

The post Những cột mốc khó quên của điện ảnh và truyền hình năm 2019 appeared first on Tạp chí Đẹp.


SOURCE COPY
Thẩm mỹ viện uy tín Diamond
https://ift.tt/2jEPimk
0909450645
179 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3
Thẩm mỹ viện uy tín Diamond
https://ift.tt/2NWnWXt

Review son BBIA Last Velvet Lip Tint Version 7 Red Scandal: sắc đỏ mùa lễ hội

Một năm sắp trôi qua cũng là lúc mở màn cho mùa lễ hội tưng bừng, nhộn nhịp sắp đến. BBIA cũng kịp trình làng bộ sưu tập son BBIA Last Velvet Lip Tint Version 7 Red Scandal dành riêng cho mùa lễ hội. Hãy cùng BlogAnChoi khám phá xem bộ sưu tập son BBIA Version 7 lần này có gì đặc biệt nhé!

Về thương hiệu BBIA

BBIA là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc với các sản phẩm trang điểm bình dân, chất lượng đỉnh cao. Các sản phẩm của hãng luôn khiến các cô nàng yêu thích làm đẹp đứng ngồi không yên nhờ thiết kế bao bì tinh tế, luôn nắm bắt những xu hướng mới nhất của giới trẻ và chất lượng vượt mặt giá thành.

Đặc biệt, BBIA Last Velvet Lip Tint chính là dòng son nhận được nhiều sự quan tâm và yêu thích nhất. Cuối năm 2019, hãng ra mắt version 7 Red Scandal, tiếp nối thành công của 6 version trước đó.

Bao bì, thiết kế của BBIA Last Velvet Lip Tint Version 7 Red Scandal

Khác với các version trước gồm 5 thỏi son, version 7 Red Scandal lần này chỉ có 3 thỏi son thôi. Ngay từ tone màu đỏ rực rỡ của vỏ giấy, các nàng có thể cảm nhận ngay không khí lễ hội náo nhiệt và ấm cúng mà thỏi son muốn gửi đến.

Vỏ giấy tone đỏ rực bắt mắt của BBIA version 7. (nguồn: Internet)
Vỏ giấy tone đỏ rực bắt mắt của BBIA version 7. (nguồn: Internet)

Tương tự với các version trước, thỏi son có thiết kế hình trụ thon dài với lớp vỏ mờ lì nhìn thấu được màu son bên trong. Chỉ khác ở điểm nắp son có màu đỏ rực rỡ hệt như vỏ giấy, tạo cảm giác vừa sang trọng cũng vừa ma mị, quyến rũ. Thỏi son có trọng lượng 3,5g, tha hồ sử dụng một thời gian dài.

Thiết kế rực rỡ với tone đỏ chủ đạo của BBIA version 7. (nguồn: Internet)
Thiết kế rực rỡ với tone đỏ chủ đạo của BBIA version 7. (nguồn: Internet)

Bảng màu của BBIA Last Velvet Lip Tint Version 7 Red Scandal

Bảng màu bao gồm 3 tone son đỏ thích hợp cho mùa lễ hội:

Màu 31-Dating Scandal: Màu đỏ thuần

Dịp lễ hội cuối năm sao có thể thiếu sự góp mặt của sắc son đỏ tươi cổ điển này được. Dating Scandal là màu đỏ thuần có base hồng, tôn da và làm trắng răng. Là màu son thích hợp với mọi phong cách và đẹp trên mọi tone da.

Sắc đỏ tươi cho nàng hút mắt mọi ánh nhìn. (nguồn: Internet)
Sắc đỏ tươi cho nàng hút mắt mọi ánh nhìn. (nguồn: Internet)

Màu 32-Grand Scandal: Màu đỏ cam

Nhắc tới các sắc đỏ thì không thể thiếu bóng đỏ cam rồi. Đỏ cam luôn là màu son yêu thích của rất nhiều cô nàng vì đem đến sức sống cho khuôn mặt, rất thích hợp với các dịp lễ nhộn nhịp. Dù có tone cam nhưng màu son vẫn thiên về đỏ. Vì thế không làm xỉn màu da và men răng quá nhiều đâu, rất dễ sử dụng.

Grand Scandal là sắc đỏ cam tươi tắn, cho nàng vẻ đẹp năng động tự tin. (nguồn: Internet)
Grand Scandal là sắc đỏ cam tươi tắn, cho nàng vẻ đẹp năng động tự tin. (nguồn: Internet)

Màu 33-Parting Scandal: Màu đỏ nâu

Màu 33 Parting Scandal khá giống màu 31, chỉ khác ở điểm sẫm màu hơn do có sự góp mặt của sắc nâu. Đây chính là sắc son trendy không thể thiếu trong các dịp thu đông. Màu son không quá ngả nâu, base hồng nên thích hợp với các nàng muốn sở hữu sắc son thời thượng nhunge sợ màu son quá trầm đậm.

Đỏ nâu luôn là màu son được săn lùng hiều nhất mỗi dịp Thu-Đông. (nguồn: Internet)
Đỏ nâu luôn là màu son được săn lùng hiều nhất mỗi dịp Thu-Đông. (nguồn: Internet)

Thành phần của BBIA Last Velvet Lip Tint Version 7 Red Scandal

  • Dimethicone: giúp son lì trên môi.
  • Synthetic Fluorphlogorite: tạo độ xốp, mịn cho son.
  • Propylene Glycol: tạo độ ẩm cho môi mịn màng.

Cách sử dụng BBIA Last Velvet Lip Tint Version 7 Red Scandal

Cách thoa lòng môi

  • Tán đều son vào lòng môi dưới và lòng môi trên.
  • Dùng ngón tay hoặc cọ son/tăm bông để tán son nhạt dần ra phần viền môi để tạo hiệu ứng lan tỏa.

Cách thoa full môi

  • Dùng đầu vát cọ son vẽ theo viền môi.
  • Thoa đều khắp phần môi bên trong, bặm môi để son được đều màu.

Cảm nhận về BBIA Last Velvet Lip Tint Version 7 Red Scandal

Thiết kế của thỏi son tương tự với các version trước, mang lại cảm giác tinh tế sang trọng dù giá thành rất bình dân. Bảng màu son không quá nổi trội và chỉ bao gồm các tone đỏ thường gặp. Tuy nhiên rất phù hợp với làn da Á Đông và trong mùa lễ hội sắp đến.

Chất son BBIA Version 7 mịn mượt, rất dễ tán. (nguồn: Internet)
Chất son BBIA Version 7 mịn mượt, rất dễ tán. (nguồn: Internet)

BBIA version 7 có chất son xốp mịn, dễ tán, vừa lên môi đã đậm rõ màu mà không phải phụ thuộc quá nhiều vào nền môi. Ban đầu son cho lớp finish hơi bóng, khoảng 30 giây sau sẽ set lì lại. Tuy là son lì nhưng em này có độ dưỡng cao, tạo cảm giác ẩm mượt trên môi, giúp môi không bị khô căng và lộ rãnh môi. Mùi hương cúa son hơi nồng gắt, gây khó chịu.

Son có độ lì lên đến 4-6 tiếng, dù ăn bữa lớn cũng chỉ phai đi một chút chứ không trôi sạch. Tuy nhiên vì độ dưỡng cao nên dễ dây ra thành ly, cốc khi ăn uống. Một điểm trừ khác nữa đó là màu 31 và màu 33 để lại lớp stein màu hồng khá sến. Nhưng nhìn chung đây vẫn là thỏi son đáng để sở hữu cho mùa lễ hội nhộn nhịp này.

BBIA version 7 là sự lựa chọn sáng giá cho mùa lễ hội này. (nguồn: Internet)
BBIA version 7 là sự lựa chọn sáng giá cho mùa lễ hội này. (nguồn: Internet)

Đánh giá của khách hàng về BBIA Last Velvet Lip Tint Version 7 Red Scandal

Đánh giá trên channel Kiều Chinh

Cô nàng Kiều Chinh đánh giá son lên rất chuẩn màu, chất son mịn không làm khô môi rất thích.

Đánh giá trên channel Beauty In Your Way

Cô nàng này đánh giá bảng màu không quá mới lạ và khá tương tự nhau. Tuy nhiên có chất son mềm mịn và thiết kế rất bắt mắt.

Đánh giá trên channel Yul Daily

Cùng xem bảng swatch màu son nhé!

Ưu điểm và nhược điểm của BBIA Last Velvet Lip Tint Version 7 Red Scandal

Ưu điểm

  • Chất son mềm mướt, dễ tán.
  • Thiết kế bao bì sang trọng. bắt mắt.
  • Son lì, bám lâu từ 4-6 tiếng.
  • Không làm khô môi, bong vẩy môi.
  • Son lên cực chuẩn màu.

Nhược điểm

  • Màu 31 và 33 có lớp base hồng.
  • Son dây ra khi ăn uống.
  • Có mùi hương nồng gắt.
  • Bảng màu không quá nổi bật.

Mua BBIA Version 7 ở đâu? Giá bao nhiêu?

BBIA Last Velvet Lip Tint Version 7 Red Scandal có giá khoảng 150.000VNĐ/thỏi 5g

Bạn có thể mua BBIA Last Velvet Lip Tint Version 7 tại đây.

Thông tin sản phẩm

  • Công dụng: trang điểm cho môi
  • Kết cấu: son velvet tint
  • Dung tích/Trọng lượng: 5g
  • Quốc gia: Hàn Quốc
  • Loại da: tất cả loại da
  • Quy cách đóng gói: thỏi

Đọc thêm các bài viết review son khác trên BlogAnCchoi:

Đừng quên ghé qua chuyên mục mỹ phẩm của BlogAnChoi để cập nhật nhanh nhất các sản phẩm làm đẹp mới nhé!


SOURCE COPY
Thẩm mỹ viện uy tín Diamond
https://ift.tt/2jEPimk
0909450645
179 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3
Thẩm mỹ viện uy tín Diamond
https://ift.tt/2NWnWXt

10 năm thay đổi phong cách makeup của các mỹ nhân Việt đình đám

Sao Việt đổi style makeup chóng mặt sau 10 năm có Ngọc Trinh, Lan Ngọc bớt “sến”; đẹp ngỡ ngàng là Chi Pu, Minh Hằng
SOURCE COPY
Thẩm mỹ viện uy tín Diamond
https://ift.tt/2jEPimk
0909450645
179 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3
Thẩm mỹ viện uy tín Diamond
https://ift.tt/2NWnWXt