Thứ Ba, 31 tháng 12, 2019
Ninh Dương Lan Ngọc mê mẩn kiểu tóc và cách trang điểm giúp che khuyết điểm trán rộng mặt vuông
SOURCE COPY
Thẩm mỹ viện uy tín Diamond
https://ift.tt/2jEPimk
0909450645
179 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3
Thẩm mỹ viện uy tín Diamond
https://ift.tt/2NWnWXt
“Marriage Story”: Hiện thực khô khốc của hôn nhân trật nhịp
Liên tục được gọi tên trong các dự đoán của giới mộ điệu khi mùa Oscar đang kề cận, “Marriage Story” (tựa Việt: “Câu chuyện hôn nhân”) của đạo diễn/biên kịch Noah Baumbach đã trở thành một trong những dự án phim đáng nhớ nhất trong năm 2019, đóng lại một thập kỷ điện ảnh bằng câu chuyện của sự kết thúc.
Hầu hết mọi cuộc hôn nhân hiện đại đều khởi đầu bằng câu chuyện hai người. Dần dà, cuốn vào cuộc đời chung là những mối liên kết mới – con cái, cha mẹ hai bên, trách nhiệm, công việc, cho đến những giấc mơ, kỳ vọng, hay thất vọng không thể tránh khỏi – và thường không được nói thành lời – dành cho đối phương. Cứ như thế, nếu câu chuyện hôn nhân bắt đầu với tình yêu của hai con người và nhuốm màu lãng mạn, nó lại thường kết thúc trong vô vàn những mối trăn trở, rối ren nằm ngoài tình yêu, đưa cả hai về hiện thực khô khốc của luật pháp, giấy tờ, thậm chí tranh chấp.

Đây có lẽ cũng là những gì đã xảy ra với đạo diễn Noah Baumbach và nữ diễn viên Jennifer Jason Leigh khi cuộc hôn nhân của họ đi đến hồi kết vào năm 2013. Nổi tiếng là người thường xuyên mang chất liệu cá nhân vào kịch bản của mình, Noah Baumbach nhìn về những trải nghiệm trong quá khứ dưới góc nhìn hài hước hóa các bi kịch đời sống của tầng lớp ưu tú hiện đại. Trước “Marriage Story”, anh đã từng viết về cùng một chủ đề trong “The Squid and the Whale” (2005) – bộ phim dựa trên những trải nghiệm tuổi thơ của vị đạo diễn khi đi qua cuộc ly hôn của cha mẹ và mang về cho anh ba đề cử Quả Cầu Vàng cùng một đề cử Oscar cho Kịch bản gốc xuất sắc nhất.
Lần này, Noah Baumbach một lần nữa lột tả chương cuối cùng của hôn nhân với cùng một giọng điệu thản nhiên đến trớ trêu, một yếu tố khiến kịch bản của anh vượt ra khỏi những phương thức thường thấy ở dòng phim cùng đề tài.
Sự tương phản giữa nỗi niềm của người trong cuộc và dòng chảy dửng dưng của thực tế
“Marriage Story” xoay quanh những xung đột cảm xúc giữa Charlie (Adam Driver) và Nicole (Scarlett Johansson) trong cuộc chiến giành quyền nuôi cậu con trai nhỏ Henry (Azhy Robertson) đang ở độ tuổi non nớt nhất. Hai thành phố New York với những cung đường kịch nghệ Broadway, và Los Angeles nơi Hollywood hào nhoáng tọa lạc, trở thành bối cảnh chính và là một phần nguyên nhân cho sự chia rẽ của mối quan hệ giữa hai người nghệ sĩ đã không còn chung ước vọng nghệ thuật. Trái ngược với tựa đề, bộ phim chỉ thật sự bắt đầu sau khi cuộc hôn nhân giữa Nicole và Charlie đã được định đoạt sẽ kết thúc.

Phân cảnh mở đầu phim đưa người xem vào giữa những khoảnh khắc hôn nhân hạnh phúc của cặp đôi, với Charlie và Nicole lần lượt chiêm nghiệm về những điều bản thân trân trọng ở đối phương, những khía cạnh đáng mến và đáng nể đã dựng xây lên nền tảng hôn nhân của họ ngay từ đầu. Trong mắt anh, cô là người hiếm hoi có khả năng lắng nghe thật sự, một cựu diễn viên màn bạc đã bỏ sau lưng những cơ hội ở Hollywood để chấp nhận xây dựng gia đình ba người hạnh phúc cùng anh. Với cô, anh là một đạo diễn sân khấu kịch tài ba với bộ óc sáng tạo xuất sắc, một người con của New York thực thụ luôn biết bản thân nên làm gì và không chấp nhận khuất phục. Thế nhưng, người xem nhanh chóng biết được rằng đây chỉ là những ghi chép tích cực mà họ được yêu cầu viết ra để hoàn thành quy trình trị liệu ly hôn. Ký ức của họ ấm áp và tràn ngập yêu thương, nhưng lại chỉ chiếm nửa phần sự thật.

Mặc cho sự tôn trọng lẫn trân trọng dành cho nhau vẫn còn đó, phần còn lại của bộ phim vẫn là hành trình đâm đơn và bóc mẽ nhau đầy căng thẳng giữa không chỉ hai nhân vật chính mà còn giữa những lý lẽ luật pháp mà luật sư hai bên đưa ra để bảo vệ thân chủ. Lúc này, lý do đổ vỡ dần được hé lộ qua những lần đối thoại trật nhịp giữa hai con người đã từng thấu hiểu nhau. Charlie, những tưởng cả hai sẽ dàn xếp ly hôn mà không cần ra tòa, nhận ra thực tế phũ phàng rằng điều anh nghĩ và điều Nicole thật sự cảm thấy đã từ lâu không còn đồng điệu. Nicole, tự mô tả bản thân là người dễ nản lòng và không đủ tự tin để theo đuổi điều gì đến cùng, đã chọn sự lạnh lùng của pháp luật để chiến đấu không khoan nhượng cho tình thương con.

Trong suốt hành trình mệt mỏi này, những vấn đề cốt lõi mà cả hai chưa từng ngồi lại với nhau để nhìn nhận đều được lôi ra ánh sáng như một thứ kẽ hở hoàn hảo mà luật sư từ hai phía dùng để bôi nhọ và “đặt tên” cho bên còn lại. Tại tòa, họ được phác thảo là những kẻ vô trách nhiệm, những người quá yêu bản thân, là người vợ vô lý và cảm tính, hay người chồng ích kỷ và vô tâm. Và hơn hết, cả hai đều “không đủ điều kiện” để nuôi con, theo bảng tội trạng mà luật sư của người kia vẽ ra để hạ bệ đối thủ. Những lần “tâm sự mỏng” giữa hai nhân vật và luật sư của họ được hệ thống hóa để biến thành mũi dùi chỉa về người mà họ đã từng và vẫn hết mực yêu thương. Để rồi chỉ người trong cuộc là người tổn thương nhất nhưng vẫn phải gắng gượng để chiến thắng.

Cả hai đau lòng đi qua từng công đoạn của cuộc ly hôn, từ việc hồi tưởng về những hạnh phúc trong quá khứ, phải đấu tố nhau tại tòa, cho đến việc phân chia phần trăm giờ giấc trông con. Vẫn còn yêu thương nhau khiến mọi thứ khó khăn hơn gấp nhiều lần. Thế nhưng trên bề mặt, họ vẫn là những kẻ đang-tranh-chấp, và cả hai vẫn phải tiếp tục làm việc, để mặc bản thân bị cuốn xiết theo dòng chảy thực tế. Sau chót, phần thắng đã nghiêng về người uôn chấp nhận chịu thua, còn kẻ đã quen chiến thắng giờ đây phải học cách điều chỉnh mình và tập sống với những cơ hội hậu thất bại.
Hơn cả một câu chuyện buồn về nỗi đau đổ vỡ
Với lối kể chuyện thông minh, “Marriage Story” mang nhiều màu sắc châm biếm trong cách câu chuyện lột tả nỗi đau đổ vỡ. Hơn cả một bài hát buồn về sự mất mát, bộ phim xoáy vào những trái khuấy và vô nghĩa của hệ thống luật pháp hôn nhân khi vừa bào mòn con người, vừa đòi hỏi ở những kẻ đau khổ ấy cái giá cắt cổ cả về tiền bạc, công việc, thời gian, lẫn các mối quan hệ.

Đạo diễn Noah Baumbach thổi vào sự mất mát chút âm hưởng hài hước qua các phân cảnh khiến người xem phải chột dạ khi cười, đặc biệt ở những khúc phim cho thấy sự vụng về của Charlie khi anh ra sức chắp vá một cuộc sống nửa chừng tại Los Angeles để chứng minh quyền nuôi con. Người đàn ông tài giỏi ở đầu phim hiện lên như một bức tường sừng sững luôn giành vinh quang về phần mình trong mọi thứ ngày càng gục ngã dần theo mạch dẫn dắt của câu chuyện. Phát họa chân dung một Charlie đầy tự hào trở thành thương tổn sau 2 tiếng, Adam Driver liên tục mang đến cho người xem những phân đoạn diễn xuất ấn tượng bậc nhất năm 2019 mà không có bất cứ người yêu phim ảnh nào muốn bỏ lỡ.

Thể hiện Nicole rời bỏ bức tường rào và vượt ra khỏi những ranh giới tự đề ra của bản thân là Scarlett Johansson trong một vai diễn được đánh giá là xuất sắc nhất trong sự nghiệp của cô. Laura Dern trong vai luật sư Nora Fanshaw luôn đứng về quyền lợi phụ nữ trong mọi cuộc ly hôn cũng là cái tên nhận được nhiều phiếu dự đoán Oscar cho nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất. Những người phụ nữ của “Marriage Story” mang đến những thông điệp tích cực và mạnh mẽ về giới, lật đổ những định kiến hằn sâu dù ở Tây hay Ta về nghĩa vụ của người phụ nữ trong gia đình và xã hội. Ngoài ra, sự thể hiện của Alan Alda trong vai luật sư Bert, nhân vật dễ dàng chiếm được tình cảm của người xem với những lời khuyên chân thành và rất “người”, cùng với ngôi sao của “Goodfellas” – Ray Liotta trong vai luật sư Jay tính toán và lạnh lùng, đã mang đến cho người xem những màn tung hứng thú vị cùng những đoạn đối thoại không thừa dù chỉ một ý tứ.

Có thể nói, “Marriage Story” là một trải nghiệm điện ảnh dịu dàng mà âm ỉ, tối giản mà hiệu quả – một quả bom nổ chậm đóng lại năm 2019 đầy màu sắc của điện ảnh thế giới. Bộ phim được phát hành bởi Netflix này hứa hẹn sẽ là một ứng viên nặng ký tại mùa giải Oscar 2020 sắp tới.
The post “Marriage Story”: Hiện thực khô khốc của hôn nhân trật nhịp appeared first on Tạp chí Đẹp.
SOURCE COPY
Thẩm mỹ viện uy tín Diamond
https://ift.tt/2jEPimk
0909450645
179 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3
Thẩm mỹ viện uy tín Diamond
https://ift.tt/2NWnWXt
“30 Chưa Phải Tết” của Trường Giang, Mạc Văn Khoa tung trailer kịch tính gây tò mò
Mùa phim Tết Canh Tý 2020 mở màn với sự tham gia của bộ phim “30 Chưa Phải Tết” – tác phẩm điện ảnh thứ 3 của đạo diễn Quang Huy, cha đẻ của “Chàng Trai Năm Ấy”.

Đánh dấu lần đầu tiên kết hợp cùng danh hài Trường Giang – người có thành tích trăm tỷ với “Siêu Sao Siêu Ngố” năm 2018, đạo diễn Quang Huy quyết định chơi lớn khi “30 Chưa Phải Tết” là bộ phim với thể loại chưa từng có ở các bộ phim trong nước – phim về vòng lặp.
“Giả sử như bạn không thể nhìn thấy bình minh ngày mùng Một Tết mà chỉ sống đi sống lại ngày 30 Tết, thì bạn sẽ làm gì?” chính là câu hỏi thôi thúc Quang Huy quay trở lại với điện ảnh sau gần 6 năm vắng bóng. Diễn viên – danh hài Trường Giang cũng gật đầu tham gia bộ phim chỉ sau khi đọc 3 trang đầu tiên của kịch bản.
Thể loại mới, nhưng vẫn đậm tinh thần mùa Tết
“Vòng lặp” là một dạng nội dung khá phổ biến với điện ảnh thế giới nhưng chưa bao giờ được thực hiện trong các phim Việt Nam. Điều này đồng nghĩa với việc ekip của “30 Chưa Phải Tết” phải đối mặt với nhiều thách thức, khó khăn nhưng đồng thời cũng là sự háo hức dấn thân vào những thử thách đáng giá. Đạo diễn Quang Huy vốn được khán giả và giới phê bình đánh giá cao qua hai bộ phim là “Thần Tượng” và “Chàng Trai Năm Ấy” với tư cách một đạo diễn có tư duy điện ảnh và am tường về showbiz. Thế nên, việc đạo diễn một bộ phim mùa Tết chính là ẩn số lớn nhất đến hiện tại của giới mộ điệu.

Ngay từ cái tên đã rất hợp với Tết, nội dung của “30 Chưa Phải Tết” sẽ là hành trình mà bất cứ ai cũng phải trải qua trước khi sang năm mới: giải quyết những gì còn gút mắc với người cũ, chuyện xưa. Dù 30 chưa phải Tết, nhưng vẫn có ý kiến cho rằng 30 mới là Tết, vì đó là những giờ phút mọi người đang dọn lại lòng mình, đối mặt với những cả những chuyện buồn lẫn vui. Tha thứ, bỏ qua, luôn là những quyết định không dễ dàng.
Một Trường Giang rất khác, có chiều sâu và rất… đáng sợ
Cũng chính trong đoạn trailer, không khó để nhận ra diễn xuất của Trường Giang có nhiều khác biệt so với những phim điện ảnh trước đây. Thay vào đó là những nét diễn bình tĩnh, bộc lộ được chiều sâu của nhân vật. Qua đoạn trailer, khán giả sẽ có thể thấy được một Trường Giang đa sắc thái, vẫn có những màn tung hứng hài hước cùng Mạc Văn Khoa nhưng nhân vật Hân được tô điểm thêm bởi nước mắt của mất mát, của trưởng thành và cay đắng.

Sóng đôi với Trường Giang không phải một bóng hồng nào khác mà là Mạc Văn Khoa, diễn viên hài cực kì duyên dáng và được lòng đại chúng. Không cần nhan sắc long lanh, cái hay của Mạc Văn Khoa từ lâu đã được chứng minh qua tài năng và nét duyên diễn xuất. Trong “30 Chưa Phải Tết“, Khoa sẽ vào vai một thầy tu có tên… Thích Tu. Gương mặt tỉnh rụi cùng giọng nói không lẫn vào đâu được sẽ tạo nên một thầy tu có một không hai.

Ngoài Trường Giang và Mạc Văn Khoa, bộ phim còn được bảo chứng bởi dàn diễn viên phụ thực lực như NSND Hồng Vân, NSND Việt Anh, Tấn Beo, Phương Thanh, Huỳnh Kiến An… Với một câu chuyện lạ nhưng không lạ, dàn diễn viên đến từ ba miền Bắc – Trung Nam, “30 Chưa Phải Tết” hứa hẹn mang lại loạt cảm xúc từ buồn cười rung người cho đến xúc động không kiềm được nước mắt.
Phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 25.01.2020, nhằm ngày Mồng Một Tết Canh Tý.
The post “30 Chưa Phải Tết” của Trường Giang, Mạc Văn Khoa tung trailer kịch tính gây tò mò appeared first on Tạp chí Đẹp.
SOURCE COPY
Thẩm mỹ viện uy tín Diamond
https://ift.tt/2jEPimk
0909450645
179 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3
Thẩm mỹ viện uy tín Diamond
https://ift.tt/2NWnWXt
Quỳnh Nga 'tút' nhan sắc vì bị chê già hơn bạn diễn

Đối mặt với những lời chê bai nhan sắc, và Quỳnh Nga quyết định tút tát bản thân, nhằm gây ấn tượng với khán giả về cả diễn xuất lẫn ngoại hình.
SOURCE COPY
Thẩm mỹ viện uy tín Diamond
https://ift.tt/2jEPimk
0909450645
179 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3
Thẩm mỹ viện uy tín Diamond
https://ift.tt/2NWnWXt
Những cột mốc khó quên của điện ảnh và truyền hình năm 2019
Trước khi khép lại một năm 2019 nhiều sự đột phá và sáng tạo, chúng ta hãy cùng điểm lại những sự kiện điện ảnh và truyền hình đã trở thành tâm điểm chú ý của thế giới. Không chỉ góp phần đánh dấu một cột mốc đáng nhớ của bộ môn nghệ thuật thứ 7, trở thành tiếng nói truyền cảm hứng cho phụ nữ, tất cả những tác phẩm này còn mở ra cho nghệ thuật phim ảnh những chân trời mới nhiều tiềm năng.
Series siêu anh hùng của Marvel kết thúc: tạo tiền đề cho nhiều vũ trụ điện ảnh khác ra đời

“Game of Thrones” khép lại ở mùa 8: mở ra một tương lai đầy hứa hẹn cho phim truyền hình


“Star Wars” đi đến hồi kết: khép lại 40 năm lịch sử của thương hiệu đình đám nhất thế giới

“Ký sinh trùng” chiến thắng lịch sử tại LHP Cannes 2019: khẳng định tầm vóc phim châu Á trên đấu trường thế giới


Năm 2019 là một năm mà chủ đề nữ quyền để lại dấu ấn mạnh mẽ với nhiều sản phẩm truyền hình/điện ảnh phủ khắp từ Á sang Âu. Tất cả tác phẩm với nội dung đa dạng nhưng tựu chung đều lấy nhân vật nữ làm trọng tâm, kể câu chuyện từ góc nhìn của nữ giới, nói thay tiếng lòng của họ và lan tỏa nhiều thông điệp ý nghĩa về sức mạnh và tiềm năng của phụ nữ. Những nỗ lực không ngừng nghỉ của phụ nữ trên khắp thế giới đã và đang giúp “một nửa thế giới” được nhìn nhận công bằng hơn và có một tương lai đầy hứa hẹn theo năm tháng.





The post Những cột mốc khó quên của điện ảnh và truyền hình năm 2019 appeared first on Tạp chí Đẹp.
SOURCE COPY
Thẩm mỹ viện uy tín Diamond
https://ift.tt/2jEPimk
0909450645
179 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3
Thẩm mỹ viện uy tín Diamond
https://ift.tt/2NWnWXt
Review son BBIA Last Velvet Lip Tint Version 7 Red Scandal: sắc đỏ mùa lễ hội
Một năm sắp trôi qua cũng là lúc mở màn cho mùa lễ hội tưng bừng, nhộn nhịp sắp đến. BBIA cũng kịp trình làng bộ sưu tập son BBIA Last Velvet Lip Tint Version 7 Red Scandal dành riêng cho mùa lễ hội. Hãy cùng BlogAnChoi khám phá xem bộ sưu tập son BBIA Version 7 lần này có gì đặc biệt nhé!
Về thương hiệu BBIA
BBIA là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc với các sản phẩm trang điểm bình dân, chất lượng đỉnh cao. Các sản phẩm của hãng luôn khiến các cô nàng yêu thích làm đẹp đứng ngồi không yên nhờ thiết kế bao bì tinh tế, luôn nắm bắt những xu hướng mới nhất của giới trẻ và chất lượng vượt mặt giá thành.
Đặc biệt, BBIA Last Velvet Lip Tint chính là dòng son nhận được nhiều sự quan tâm và yêu thích nhất. Cuối năm 2019, hãng ra mắt version 7 Red Scandal, tiếp nối thành công của 6 version trước đó.
Bao bì, thiết kế của BBIA Last Velvet Lip Tint Version 7 Red Scandal
Khác với các version trước gồm 5 thỏi son, version 7 Red Scandal lần này chỉ có 3 thỏi son thôi. Ngay từ tone màu đỏ rực rỡ của vỏ giấy, các nàng có thể cảm nhận ngay không khí lễ hội náo nhiệt và ấm cúng mà thỏi son muốn gửi đến.

Tương tự với các version trước, thỏi son có thiết kế hình trụ thon dài với lớp vỏ mờ lì nhìn thấu được màu son bên trong. Chỉ khác ở điểm nắp son có màu đỏ rực rỡ hệt như vỏ giấy, tạo cảm giác vừa sang trọng cũng vừa ma mị, quyến rũ. Thỏi son có trọng lượng 3,5g, tha hồ sử dụng một thời gian dài.

Bảng màu của BBIA Last Velvet Lip Tint Version 7 Red Scandal
Bảng màu bao gồm 3 tone son đỏ thích hợp cho mùa lễ hội:
Màu 31-Dating Scandal: Màu đỏ thuần
Dịp lễ hội cuối năm sao có thể thiếu sự góp mặt của sắc son đỏ tươi cổ điển này được. Dating Scandal là màu đỏ thuần có base hồng, tôn da và làm trắng răng. Là màu son thích hợp với mọi phong cách và đẹp trên mọi tone da.

Màu 32-Grand Scandal: Màu đỏ cam
Nhắc tới các sắc đỏ thì không thể thiếu bóng đỏ cam rồi. Đỏ cam luôn là màu son yêu thích của rất nhiều cô nàng vì đem đến sức sống cho khuôn mặt, rất thích hợp với các dịp lễ nhộn nhịp. Dù có tone cam nhưng màu son vẫn thiên về đỏ. Vì thế không làm xỉn màu da và men răng quá nhiều đâu, rất dễ sử dụng.

Màu 33-Parting Scandal: Màu đỏ nâu
Màu 33 Parting Scandal khá giống màu 31, chỉ khác ở điểm sẫm màu hơn do có sự góp mặt của sắc nâu. Đây chính là sắc son trendy không thể thiếu trong các dịp thu đông. Màu son không quá ngả nâu, base hồng nên thích hợp với các nàng muốn sở hữu sắc son thời thượng nhunge sợ màu son quá trầm đậm.

Thành phần của BBIA Last Velvet Lip Tint Version 7 Red Scandal
- Dimethicone: giúp son lì trên môi.
- Synthetic Fluorphlogorite: tạo độ xốp, mịn cho son.
- Propylene Glycol: tạo độ ẩm cho môi mịn màng.
Cách sử dụng BBIA Last Velvet Lip Tint Version 7 Red Scandal
Cách thoa lòng môi
- Tán đều son vào lòng môi dưới và lòng môi trên.
- Dùng ngón tay hoặc cọ son/tăm bông để tán son nhạt dần ra phần viền môi để tạo hiệu ứng lan tỏa.
Cách thoa full môi
- Dùng đầu vát cọ son vẽ theo viền môi.
- Thoa đều khắp phần môi bên trong, bặm môi để son được đều màu.
Cảm nhận về BBIA Last Velvet Lip Tint Version 7 Red Scandal
Thiết kế của thỏi son tương tự với các version trước, mang lại cảm giác tinh tế sang trọng dù giá thành rất bình dân. Bảng màu son không quá nổi trội và chỉ bao gồm các tone đỏ thường gặp. Tuy nhiên rất phù hợp với làn da Á Đông và trong mùa lễ hội sắp đến.

BBIA version 7 có chất son xốp mịn, dễ tán, vừa lên môi đã đậm rõ màu mà không phải phụ thuộc quá nhiều vào nền môi. Ban đầu son cho lớp finish hơi bóng, khoảng 30 giây sau sẽ set lì lại. Tuy là son lì nhưng em này có độ dưỡng cao, tạo cảm giác ẩm mượt trên môi, giúp môi không bị khô căng và lộ rãnh môi. Mùi hương cúa son hơi nồng gắt, gây khó chịu.
Son có độ lì lên đến 4-6 tiếng, dù ăn bữa lớn cũng chỉ phai đi một chút chứ không trôi sạch. Tuy nhiên vì độ dưỡng cao nên dễ dây ra thành ly, cốc khi ăn uống. Một điểm trừ khác nữa đó là màu 31 và màu 33 để lại lớp stein màu hồng khá sến. Nhưng nhìn chung đây vẫn là thỏi son đáng để sở hữu cho mùa lễ hội nhộn nhịp này.

Đánh giá của khách hàng về BBIA Last Velvet Lip Tint Version 7 Red Scandal
Đánh giá trên channel Kiều Chinh
Cô nàng Kiều Chinh đánh giá son lên rất chuẩn màu, chất son mịn không làm khô môi rất thích.
Đánh giá trên channel Beauty In Your Way
Cô nàng này đánh giá bảng màu không quá mới lạ và khá tương tự nhau. Tuy nhiên có chất son mềm mịn và thiết kế rất bắt mắt.
Đánh giá trên channel Yul Daily
Cùng xem bảng swatch màu son nhé!
Ưu điểm và nhược điểm của BBIA Last Velvet Lip Tint Version 7 Red Scandal
Ưu điểm
- Chất son mềm mướt, dễ tán.
- Thiết kế bao bì sang trọng. bắt mắt.
- Son lì, bám lâu từ 4-6 tiếng.
- Không làm khô môi, bong vẩy môi.
- Son lên cực chuẩn màu.
Nhược điểm
- Màu 31 và 33 có lớp base hồng.
- Son dây ra khi ăn uống.
- Có mùi hương nồng gắt.
- Bảng màu không quá nổi bật.
Mua BBIA Version 7 ở đâu? Giá bao nhiêu?
BBIA Last Velvet Lip Tint Version 7 Red Scandal có giá khoảng 150.000VNĐ/thỏi 5g
Bạn có thể mua BBIA Last Velvet Lip Tint Version 7 tại đây.
Thông tin sản phẩm
- Công dụng: trang điểm cho môi
- Kết cấu: son velvet tint
- Dung tích/Trọng lượng: 5g
- Quốc gia: Hàn Quốc
- Loại da: tất cả loại da
- Quy cách đóng gói: thỏi
Đọc thêm các bài viết review son khác trên BlogAnCchoi:
- Review son Bbia Last Velvet Lip Tint Version 6: cuốn phim ngọt ngào của dòng son huyền thoại
- Review son Romand Zero Layer Lipstick: mềm nhẹ dễ chịu cho đôi môi
- Review son Hold Live Air Soft Mist Lip Glaze: bản dupe của 3CE Cloud Lip Tint
Đừng quên ghé qua chuyên mục mỹ phẩm của BlogAnChoi để cập nhật nhanh nhất các sản phẩm làm đẹp mới nhé!
SOURCE COPY
Thẩm mỹ viện uy tín Diamond
https://ift.tt/2jEPimk
0909450645
179 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3
Thẩm mỹ viện uy tín Diamond
https://ift.tt/2NWnWXt
10 năm thay đổi phong cách makeup của các mỹ nhân Việt đình đám
SOURCE COPY
Thẩm mỹ viện uy tín Diamond
https://ift.tt/2jEPimk
0909450645
179 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3
Thẩm mỹ viện uy tín Diamond
https://ift.tt/2NWnWXt